Mystic Messenger เกมจีบหนุ่มยอดนิยมจากเกาหลี เปิดจำหน่ายของสะสมแล้ว!!

Playulti 06 Feb 2019, 10:42:58
ข่าวเกมมือถือ

Mystic Messenger เกมจีบหนุ่มจาก Cheritz Co., Ltd ผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้เล่นทั่วโลก และได้รับรางวัลเกมอินดี้ยอดเยี่ยมของประเทศเกาหลีในปี 2017 ซึ่งในประเทศไทยเองก็มีแฟนคลับที่คลั่งไคล้เกมนี้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ความสมบูรณ์แบบของเนื้อเรื่องและการสนทนา การสนทนาจะเพิ่มความสัมพันธ์ให้กับตัวละครหลักและตัวละครต่างๆได้ ตัวละครทั้ง 5 ตัวในเกมมีนิสัยที่โดดเด่นและมีการดำเนินเนื้อเรื่องที่แตกต่างกัน เมื่อดำเนินเกมไปเรื่อยๆ จะได้รู้จักกับตัวตนของพวกเขาจากการสนทนาของแต่ละคน

ปัจจุบันบริษัท Cheritz ได้ออกจำหน่ายสินค้าของตัวเกมโดยมีจำนวนจำกัด เช่น ปลอกหมอนข้างลายตัวละครขนาดเท่าตัวคน เข็มกลัดตัวละครทรงหัวใจ แสตนดี้ตัวละคร เทปกระดาษลายตัวละคร ถุงใส่แก้ว พวงกุญแจ ที่ห้อยกระเป๋า เป็นต้น

บริษัท SNSplus ได้ลิขสิทธิ์เกมจากบริษัทผู้พัฒนาเกาหลี Cheritz นำมาเปิดให้บริการในตลาดเกมภาษาจีนทั่วโลก และได้ยินคำเรียกร้องจากแฟนๆชาวไทย จึงพยายามให้ได้มาซึ่งสิทธิ์การขายสินค้าตัวเกมเจ้าเดียวในประเทศไทย สินค้าจะวางขายผ่านทาง Shopee อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 สินค้ามีจำนวนจำกัด แฟนคลับทุกๆคนอย่าพลาดโอกาสเชียวนะ

กำลังโหลด...