My Hero Academia: One’s Justice เกมดีจากอนิเมะดังประกาศวันวางจำหน่าย

Playulti 15 May 2018, 16:49:53
ข่าวเกม PC

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ My Hero Academia One’s Justice ข่าว

เป็นเกมที่สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ อนิเมะชั่นที่ติดตามเรื่องนี้อย่างมากเพราะถูกหยิบนำมาสร้างเป็นวีดีโอเกมให้เราได้เล่นกันในชื่อ "My Hero Academia: One’s Justice" ล่าสุดทาง Bandai Namco ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วครับ โดยจะวางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นก่อน ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคมที่จะถึงนี้บนเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Nintendo Switch ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะตามมาภายหลังซึ่งเกมเมอร์ฝั่ง PC [Steam] และ Xbox One อดใจรอกันหน่อยนะ

โดยผู้ที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับไอเท็มสุดพิเศษอย่างการ์ดเกม My Hero Academia Gekitotsu! Heroes Battle Plus Ultra ที่สามารถเอาไปเล่นบนตู้ Arcade ได้ รวมไปถึงชุด Costume ของ Katsuki Bakugo, ปลดล็อคเสียงพิเศษของ Izuku Dorimiya, ปลดล็อคฉายา Main Heroine และ เครื่องประดับตุ๊กตา Yaoyoroshka กับ ตุ๊กตา Mineta Leg ด้วย ใครที่เป็นสายสะสมอยากได้ของเหล่านี้สามารถ Pre-Order จากทาง Bandai Namco สาขาญี่ปุ่นได้เลย รึจะติดต่อกับร้านเกมชั้นนำที่นำเข้ามาก็ได้ครับ


สำหรับเกม My Hero Academia One's Justice เป็นเกมแนว Action Fighting มุมมองบุคคลที่ 3 ซึ่งผู้เล่นจะพบกับตัวละครต่างๆ จากอนิเมะชั่นเรื่องนี้ครบทุกตัว รวมไปถึงตัวละครใหม่อีกด้วย เนื้อเรื่องภายในเกมจะเหมือนเวอร์ชั่นอนิเมะชั่นทั้งหมด เรียกว่าเข้มข้นมั๊กๆ ใครที่ยังไม่เคยดูขอบอกว่ามันเป็นอนิเมะชั่นฮีโร่ของญี่ปุ่นที่ดังไปถึงเมืองนอกเลยนะ แถมหลายคนก็บอกต่อเป็นเสียงเดียวกันว่าตัวเกมสนุกไม่แพ้เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากค่ายดัง Marvel หรือ DC Comics ใครที่อยากจะดูสามารถรับชมผ่านทาง Netflix ได้เลยครับ

Image result for My Hero One’s Justice
Image result for My Hero One’s Justice
Image result for My Hero One’s Justice

แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...