Mu Legend [NA] เผยรายละเอียดทั้ง 4 อาชีพสุดแจ่มใครอยากเล่นต้องมาดู

Playulti 27 Sep 2016, 10:25:12
ข่าวเกม PC

Mu Legend[NA]เผยรายละเอียด Whisperer สุดแจ่มใครอยากเล่นต้องมาดู

   กำลังจะเปิดทดสอบ Close Beta กันแล้วกับภาคต่อของเกมฮิตที่ไม่น่าจะมีคอเกม RPG คนไหนไม่รู้จักอย่าง Mu Legend ในเซิร์ฟเวอร์ Global ที่เปิดให้บริการโดย Webzen และเพื่อเป็นการต้อนรับ Close Beta ซึ่งกำลังจะเปิดในเดือนตุลาคมนี้ทางค่ายเกมจึงส่งคลิปเกมเพลย์ใหม่ของสายอาชีพต่างๆ มาให้เราได้ชมกันครับ ซึ่งถ้าหากอยากจะรู้ว่าอาชีพนี้เป็นอย่างไร ลองไปดูรายละเอียดกันที่ด้านล่างเลย

undefined

Dark Lord : สายอาชีพที่มีความถึกที่สุดภายในเกม หรือที่เราจะเรียกว่าสายแท้งก็ไม่ผิดนัก เพราะเค้ามีความสามารถในการฟื้นฟูดาเมจที่ได้รับให้กับตัวเองและเพื่อนๆได้ แถมยังมีสกิลที่ใช้ในการดึงศัตรูให้มาโจมตีตัวเอง ทำให้เค้ารับดาเมจได้อย่างมหาศาล แต่ถ้าหากว่าเราคิดว่าเค้าจะเป็นแค่แท้งดาดๆ แบบเกมอื่นล่ะก็คิดผิดครับ เพราะหากคุณไม่อยากเล่นสายแท้ง คุณก็สามารถเล่นไปทางสายดาเมจโดยการใช้อาวุธสองมือได้ ซึ่งเค้าก็มีท่า AOE อยู่เยอะเลยทีเดียว แต่หากเราอยากเล่นสายแท้งล่ะก็ควรจะใช้อาวุธอย่างโล่และกระบองนะ

undefined

Blader : สายอาชีพที่เน้นการต่อสู้ในระยะประชิด และมีจุดเด่นอยู่ที่ ความสามารถทางกายภาพสูงมากๆ บวกกับสกิลบัฟตัวเองและเพื่อนร่วมทีม, ดีบัฟศัตรู ทำให้เค้าเป็นหนึ่งในแนวหน้าที่สำคัญมากๆภายในเกม ซึ่งถ้าหากว่าใครชอบตัวละครแนวลุยๆ แล้วล่ะก็ Blader เป็นอาชีพที่น่าเล่นมากเลยทีเดยวล่ะครับ นอกจากนี้อาวุธของสายอาชีพนี้ยังมีให้เลือกด้วยกันหลักๆ 2 ประเภทคือดาบใหญ่และดาบคู่ ซึ่งเราสามารถเลือกใช้งานได้ตามชอบครับ


undefined

War Mage : ลืมภาพของนักเวทย์ตัวบางๆ ต้องคอยหลบอยู่หลังแท้งไปได้เลย เพราะสายอาชีพนักเวทย์อย่าง War Mage ภายในเกมนี้นั้นนอกจากการโจมตีระยะไกลด้วยเวทย์มนต์แล้วเค้ายังสามารถที่จะอยู่แนวหน้าได้อีกด้วย โดยการเล่นนั้นจะมีอยู่สองสายด้วยกันแบ่งตามอาวุธคือ ดาบและโล่ ที่เน้นการต่อสู้คลุกวงใน และคทาที่เน้นการต่อสู้ในแนวหลัง ซึ่งจุดเด่นหลักๆของอาชีพนี้ก็คือการทำดาเมจแบบ AOE และการหลบหนีอย่างรวดเร็วด้วยการใช้ Teleport ไปในพื้นที่ใกล้ๆได้นั่นเองครับ


undefined

Whisperer: สำหรับอาชีพนี้จะมีความสามารถในการใช้อาวุธโจมตีจากระยะไกลและและมีความคล่องตัวสูง โดยอาชีพนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 2 สายคือ สายการวางกับดัก และมีความสามารถในการอัญเชิญสัตว์ออกมาช่วยต่อสู้ได้ด้วย รวมไปถึงความคล่องตัวในการต่อสู้ ส่วนอีกสายนึงคือสายธนูยาว ที่จะเน้นการทำดาเมจจากระยะไกลทั้งการโจมตีปกติและสกิลที่มีความรุนแรง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการเคลื่อนไหว ซึ่งไม่ค่อยจะคล่องแคล่วนัก และนอกจากความรุนแรงของการโจมตีแล้ว เธอยังมีจุดเด่นอยู่ที่การโจมตีศัตรูเป็นหมู่ และการใช้พิษเพื่อทำความเสียหายแบบ Damage over time ด้วย


ที่มาข่าว :http://2p.com/44951145_1/MU-Legend-Global-Webzen-Offers-Shows-the-Whisperers-Ability-in-New-Video-by-Fury116.htm

กำลังโหลด...