Moonlight Blade M [KR] เกมออนไลน์จีนกำลังภายในเปิด CBT บนแพลตฟอร์ม PC และ Android แล้ววันนี้

onkami 07 Mar 2022, 13:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ทาง Tencent Games ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมรายใหญ่ของประเทศจีนได้นำเกม “Moonlight Blade M” เกมแนว Action MMORPG ธีมจีนกำลังภายในที่โด่งดังจากแพลตฟอร์ม PC ได้พัฒนาอยู่เล่นบนมือถือสมาร์ทโฟนแล้วหยิบเอาจุดเด่นหลัก ๆ มาใส่ในเวอร์ชั่นมือถือแทบจะทั้งหมดเลยค่ะ ล่าสุด Naver Game ผู้ให้บริการเกมของประเทศเกาหลีได้ประกาศเปิดทดสอบตัวเกมช่วง CBT ตั้งแต่วันนี้แล้วจะไปสิ้นสุดในวันที่ 14 มีนาคมนี้ ความน่าสนใจก็คือตัวเกมจะมีแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟนและแพลตฟอร์ม PC เหมือนกับเกม Seven Knights 2 เลยค่ะ ซึ่งถ้าเล่นบน PC จะมีความลื่นไหลและกราฟฟิกสวยงามมากกว่า



โดยการทดสอบตัวเกม “Moonlight Blade M” เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ครั้งนี้เปิดโอกาสให้ผู้โชคดี 5,000 คนได้เข้ามาเทสก่อน ซึ่งก็มีกิจกรรมให้ทำมากมาย โดยตัวเกม “Moonlight Blade M” จากที่อาเจ๊นัทได้ลองเข้าไปเทสมีให้เลือกเล่น 6 สำนัก ใครที่ชอบตัวละครเด็กสามารถเล่นได้ทั้ง 6 สำนักเลยค่ะ ส่วนการปรับตอนสร้างตัวละครได้อิสระไม่แพ้เวอร์ชัน PC เลยค่ะ ส่วนเรื่องกราฟฟิกภายในเกมไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ สวยงามมาก ๆ ยิ่งเล่นบนรันเชอร์ PC ของเกม “Moonlight Blade M” ใครที่คอมพิวเตอร์สูง ๆ สเปกแรก ๆ ลื่นไหลหัวแตกมาก ๆ การบังคับเกมทำได้ดีเรียกว่าเป็นเวอร์ชันมือถือที่เล่นได้ลื่นไหลมาก ๆ สำหรับรันเชอร์บน PC ค่ะ


 
สำหรับเกม “Moonlight Blade M” เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ที่เรียกว่าเป็นการสานตาเรื่องราวจากฉบับ PC ถ่ายทอดมาบนมือถือสมาร์ทโฟนให้เราได้เล่นกัน ก็มีการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องในการนำเสนอนิดหน่อย แต่จุดเด่นต่าง ๆ ทั้งเรื่องกราฟฟิก, เกมเพลย์, บรรยากาศภายในเกม และอื่น ๆ ยกมาทั้งชุดเลยค่ะ ภายในเกมมีอะไรให้เราได้ทำมากมายไม่ว่าจะเล่นกับน้องแมว, ตกปลา, ล่าสัตว์, ทำอาหาร หรือกิจกรรมอื่น ๆ มากมาย แล้วใครเป็นสายถ่ายรูปนี้เกมมีโหมดถ่ายรูปให้เราโดยเฉพาะ เลือกจุดที่ต้องการได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ ใครที่สนใจลองเข้าไปร่วมทดสอบกันได้นะคะ

 Download
► Android (สโตร์เกาหลี) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC (สโตร์เกาหลี) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...