Moonlight Blade [CN] เผยข้อมูลใหม่ที่เตรียมอัพเดท ลือ! NEXON เตรียมเปิด Eng เร็วๆ นี้

Playulti 02 Jul 2019, 13:42:56
ข่าวเกม PC


แม้ว่าเกมเมอร์จะนอยๆ ที่ทาง NEXON ไม่ยอมเปิดให้บริการ “Moonlight Blade” เกมแนว Action MMORPG ธีมกำลังภายในสุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Aurora Ent. สักที! จนตอนนี้เซิร์ฟเวอร์จีน [CN] และ เกาหลี [KR] อัพเดทไปไกลมั๊กๆ ล่าสุดทาง Tencent Games พัฒนาเกมและผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ของเซิร์ฟเวอร์จีนได้มีการปล่อยตัวอย่างอัพเดทเนื้อหาใหม่ที่น่าสนใจนั้นก็คือสายอาชีพพ่อครัวที่เราสามารถสร้างอาหารขึ้นมาแล้วนำไปขาย หรือ บริการเหล่าจอมยุทธท่านอื่นๆ ได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอาวุธ, ชุดเกราะ และ คอสตูม Set ใหม่ๆ ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ แถมช่วงต้นปีที่ผ่านมายังมีการเผยสำนัก Shaolin [วัดเส้าหลิน] เป็นสำนักที่ 10 แต่ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าจะอัพเดทตอนไหน เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ!




ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ก็มีข้อมูลหลุดออกมาว่าทาง NEXON อาจจะเปิดให้บริการเกม Moonlight Blade ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษภายในปลายปีนี้ แต่ถ้าย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เราก็ได้เห็นว่าทาง NEXON มีแผนที่จะเปิดให้บริการเกมที่อยู่ในมือมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ “Moonlight Blade” ใช่ค่ะ มันเป็นความจริงคือการเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ [KR] แต่โซนอืนๆ นี่สิ รวมไปถึงในบ้านเราจะได้เล่นเกมนี้ไหมก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าทาง NEXON หรือ Tencent Games จะเป็นคนนำเกมนี้มาเปิดให้บริการในบ้านเรากันแน่!





สำหรับเกม Moonlight Blade เป็นเกมจีนกำลังภายในที่อ้างอิงและดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนเรื่องดัง "จอมดาบหิมะแดง" หนึ่งในวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมของโกวเล้ง ภายในเกมปัจจุบันมีสำนักให้เราเล่นทั้งหมด 9 สำนักด้วยกัน สำหรับเกมนี้เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลตัวละครถึง 30 ระบบเกมจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมทันทีเพื่อเข้าสู่หนทางของจอมยุทธที่แท้จริง ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 เซิร์ฟเวอร์ได้แก่เซิร์ฟเวอร์จีน ให้บริการโดย Tencent Games และ เซิร์ฟเวอร์เกาหลี ให้บริการโดย NEXON ใครที่อยากจะเล่นอาเจ๊นัทแนะนำเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] ก็แล้วกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่





ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.youtube.com/watch?v=KJM43Rhu9-Q
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...