Moonlight Blade เกมออนไลน์จีนกำลังภายในที่ชาวไทยรอคอย! คาดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาปีหน้า

Playulti 23 Dec 2019, 14:36:31
ข่าวเกม PC


ก็ต้องยอมรับว่าเป็นเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์ชาวไทยอยากให้มาเปิดให้บริการในบ้านเรา หรือ เปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เพื่อที่จะได้เข้าใจเนื้อหาของเกมนี้มากขึ้นนั้นก็คือ “Moonlight Blade” เกมแนว Action MMORPG ธีมกำลังภายในสุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Aurora Ent. ที่ตอนนี้ก็พึ่งอัปเดตสำนักที่ 10 “Shaolin [วัดเส้าหลิน]” ลงเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] ไปสดๆ ร้อนๆ ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้คาดการณ์เอาไว้ว่าในปีหน้ามีโอกาสที่ตัวเกม Moonlight Blade จะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] ภายในปีหน้าก็เป็นได้



ซึ่งค่ายที่จะมาเป็นผู้ให้บริการคาดว่าน่าจะเป็น “NEXON” ด้วยความที่ว่าทาง NEXON และ Tencent Games มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เพราะตัวเกม Moonlight Blade ก็เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] โดยค่ายเกม NEXON อีกทั้งในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา NEXON ก็ได้ประกาศยกเลิกการพัฒนา 2 เกมออนไลน์ที่เกมเมอร์รอคอยอย่าง Peria Chronicles และ Dragon Hound ตอนนี้มีความเป็นไปได้สู้ที่พวกเขาจะนำเกม Moonlight Blade ไปลองตีตลาดโซนตะวันตกเพื่อให้เกมเมอร์ที่รอเล่นเกมนี้ได้สนุกและเข้าใจเนื้อหามากกว่าเดิม


 
ถ้าถามอาเจ๊นัทว่ามีความเป็นไปได้ไหมที่เกม “Moonlight Blade จะไปเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ” ส่วนตัวมองว่ามีความเป็นไปได้สูงมากค่ะ ทั้งนี้ก็อยู่ที่ว่าทาง NEXON จะวางรูปแบบการเปิดให้บริการเกมในโซนตะวันตกรูปแบบไหน แล้วอาเจ๊นัทก็เชื่อเหลือเกินว่าถ้าเกมนี้เปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ชาวไทย และ เกมเมอร์ต่างชาติมากแน่นอน!



สำหรับเกม Moonlight Blade เป็นเกมจีนกำลังภายในที่อ้างอิงและดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนเรื่องดัง "จอมดาบหิมะแดง" หนึ่งในวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมของโกวเล้ง ภายในเกมปัจจุบันมีสำนักให้เราเล่นทั้งหมด 9 สำนักด้วยกัน สำหรับเกมนี้เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลตัวละครถึง 30 ระบบเกมจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมทันทีเพื่อเข้าสู่หนทางของจอมยุทธที่แท้จริง ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 เซิร์ฟเวอร์ได้แก่เซิร์ฟเวอร์จีน ให้บริการโดย Tencent Games และ เซิร์ฟเวอร์เกาหลี ให้บริการโดย NEXON ใครที่อยากจะเล่นอาเจ๊นัทแนะนำเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] ก็แล้วกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: FreeMMOStation และ MMOJACKX57
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...