Moonlight Blade อัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มระบบใหม่ๆเพียบ ชูโรงด้วยระบบเหาะแบบจอมยุทธ

Playulti 03 Feb 2016, 11:29:09
ข่าวเกม PC


หลังจากที่อัพเดทแพทซ์ใหม่เกี่ยวกับระบบ Guild Wars ไปก่อนหน้านี้กับเกม Moonlight Blade เกมแนว MMORPG กำลังภายในสุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Aurora Ent. ล่าสุดได้อัพเดทแพทซ์ใหม่ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยแพทซ์นี้ถือว่าใหญ่พอสมควรเลย เพราะมีการเพิ่มระบบน่าสนใจเข้ามาเพียบ ส่วนจะมีรายละเอียดอะไรบ้างมาติดตามกันเลยค่ะ


• ระบบตกปลา เป็นระบบใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในแพทซ์นี้ ผู้เล่นสามารถหาคันเบ็ดมาใช้ในการตกปลาตามจุดต่างๆภายในเกมได้ ซึ่งการตกปลาจะได้ไอเท็มในการสร้างของ รวมไปถึงวัตถุดิบพิเศษที่จะหาได้จากการตกปลาเท่านั้น

• สำรวจโลกใต้น้ำ - เป็นระบบใหม่เช่นเดียวกันที่เพิ่มเข้ามาในแพทซ์นี้ ผู้เล่นสามารถลงไปสำรวจใต้น้ำกันได้แล้วค่ะ ซึ่งโลกใต้น้ำก็จะมีกล่องสมบัติให้ได้สำรวจกันอีกด้วย

• ระบบแข่งม้า - เป็นระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในแพทซ์นี้ ผู้เล่นสามารถนำม้ามาร่วมกันแข่งขันภายในเกม โดยผู้เล่นจะต้องบังคับม้าในสนามให้ไปถึงจุดเส้นชัยเป็นคนแรกให้ได้

• ระบบคู่รัก - มาในแพทซ์นี้ใครที่มีคู่รักเตรียมตัวกันให้ดี เพราะเราสามารถขอตัวละครคนสนิทของเราแต่งงานกันได้ด้วย และเมื่อแต่งงานกันแล้ว คู่รักของเราสามารถที่จะเดินทางไปกับพาหนะ ( ม้า ) ร่วมกันเราได้ด้วยค่ะ

• ระบบสร้างบ้าน - เป็นอีกหนึ่งระบบที่ถูกเพิ่มเข้ามาในแพทซ์นี้ เราสามารถสร้างบ้านของตัวเองและกิลด์ [Guild] ขึ้นมาได้แล้วค่ะ

• ระบบเหาะ - เป็นอีกหนึ่งระบบที่ชูโรงในแพทซ์นี้ จากเกมอื่นๆที่เรามักจะเห็นการเหาะไปยังสถานที่ต่างๆด้วยปีกหรือพาหนะ แต่เกมนี้เราเหาะกันไปแบบจอมยุทธเลยค่ะ 



สำหรับเกม Moonlight Blade เป็นเกมจีนกำลังภายในที่อ้างอิงและดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนเรื่องดัง "จอมดาบหิมะแดง" หนึ่งในวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมของโกวเล้ง เพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็สามารถไปเล่นเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] กันได้นะคะ ดูรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ คลิ๊กที่นี่







Source: Official Tencent Games และ MMOJACKX57

กำลังโหลด...