Monster Sweeperz จัดหนักอัพเดทครั้งใหญ่ส่งท้ายเดือนเมษายน

Playulti 30 Apr 2016, 00:00:42
ข่าวเกมมือถือ

   เกม Monster Sweeperz จาก 4:33 จัดหนัก อัพเดทส่งท้ายเดือนเมษายนกับตัวละครใหม่ รถถังใหม่ ไปจนถึงการปรับสมดุลตัวเกม ช่วยให้ชาวสวีปเปอร์เล่นได้ง่ายขึ้น และสนุกมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีอะไรใหม่ และปรับสมดุลเกมอะไรบ้าง ไปดูกันเล๊ย!

ตัวละครใหม่ 3 ตัว
   อัพเดทตัวละครใหม่ 3 ตัว ได้แก่
► ชิม่า สาวน้อยนักเวทย์ธาตุไฟ มาพร้อมกับสกิลเพิ่มพลังป้องกันรถถังถึง 2.5 วินาที 
► สาวน้อยนักเวทย์ธาตุไฟ แอคเนส นักบุญสายนักเวทย์ธาตุน้ำ มาพร้อมกับสกิลในการฟื้นฟู HP ครั้งละ 5% จำนวน 5 ครั้ง 
► นินสเตอร์ ราชามือระเบิด นินจาโจมตีระยะไกลธาตุไม้ มาพร้อมกับสกิลในการเพิ่มพลังโจมตีของทีมและเปลี่ยนคลาสเป็นชาแมน 8 วินาที

รถถังใหม่
   ในแพทช์นี้ก็มีอัพเดทรถถังรุ่นใหม่ล่าสุดมา 1 คัน มีชื่อเสียงเรียงนามว่า ป้อมปราการเคลื่อนที่ มาพร้อมความสามารถพิเศษคือ เมื่อรถถังถูกทำลาย จะเป็นอมตะชั่วขณะ และมีสกิลอัพเกรดคือการเพิ่ม HP ของรถถังให้มากขึ้นกว่าเดิม เรียกได้ว่าเป็นรถถังน้องใหม่ไฟแรงที่ควรรีบจับจองเป็นเจ้าของกันนะครับ

บอสใหม่ในดันเจี้ยนการกำเนิด
   ดันเจี้ยนการกำเนิดถือว่าเป็นดันเจี้ยนที่ท้าทายเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับผู้เล่นระดับสูงที่ต้องการตามหาตัวละครเก่งๆ ที่ไม่สามารถหาได้จากการสุ่มกาชาปอง ซึ่ง สาวน้อยนักมายากล “อลิซ” ก็เป็นบอสตัวล่าสุด พร้อมที่จะให้เพื่อน ๆ ที่แข็งแกร่งที่สุด เข้ามาล่าเพื่อจับจองเป็นเจ้าของกันได้ โดยกำหนดการเปิดดันเจี้ยนบอสใหม่นี้ ต้องติดตามทางหน้าแฟนเพจกันนะครับ ว่าจะเปิดให้ล่ากันวันไหนบ้าง

อัพเดทดินแดนแห่งความท้าทายใหม่และแผนที่อดีตใหม่
   อัพเดทระดับความยากใหม่ในดินแดนแห่งความท้าทาย หรือ Monster Rush ในความยากระดับพิเศษ ซึ่งก็เป็นการท้าทายความสามารถของชาวสวีปเปอร์ว่าจะผ่านกันได้มั้ย และแน่นอน ความยากระดับพิเศษก็ต้องมาพร้อมกับแต้มคะแนนสะสมที่มากขึ้นกว่าเดิม ของของรางวัลที่ดีกว่าเดิมเช่นกัน รีบทำทีมให้แข็งแกร่งแล้วไปลุยกันเลย 
   และแผนที่ใหม่ที่อัพเดทเพิ่มเข้ามา ได้แก่แผนที่อดีตในด่าน 11 เรียกได้ว่าโหดสมชื่อแผนที่อดีตกันเลยทีเดียว เพราะมอนสเตอร์ในด่าน 11 นี้มีความแข็งแกร่งอย่างมาก และแน่นอน ของรางวัลที่ได้ก็น่าสนใจเช่นกัน 

ปรับปรุงค่าพลังแอคชั่น เล่นง่ายขึ้น สนุกขึ้น !!
   การอัพเดทนี้คงถูกใจชาวสวีปเปอร์ทุกท่านอย่างแน่นอน เพราะเป็นการเพิ่มค่าพลังแอคชั่นหรือน้ำมันที่ชาวสวีปเปอร์เรียกติดปากกัน โดยมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับค่าพลังแอคชั่นดังนี้
► ขยายจำนวนเต็มของค่าพลังแอคชั่นให้มากขึ้น 
► ลดค่าพลังแอคชั่นที่ต้องใช้ในดันเจี้ยนห้องบูชาเทพี
► ลดราคาเติมค่าพลังแอคชั่นเหลือเพียง 10 รูบี้


   นอกจากนี้ยังมีการปรับสมดุลเกมอื่น ๆ อีก ซึ่งเป็นการปรับเพื่อเพิ่มความสนุกทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มค่าประสบการณ์วัตถุดิบในการอัพเลเวล เช่น สลัด 4 ดาว จากเดิมเพิ่มค่า EXP 90,000 ในแพทช์นี้สามารถเพิ่มได้ถึง 120,000 เลยทีเดียว และก็ยังมีการปรับสกิลของบางตัวให้แรงขึ้น รวมถึงลดคูลดาวน์สกิลของตัวละครบางตัวลงด้วย เพื่อน ๆ ชาวสวีปเปอร์สามารถติดตามรายละเอียดเต็ม ๆ ได้ที่ แฟนเพจ Monster Sweeperz TH โดยคลิ๊กที่ภาพด้านล่างได้เลยครับ


   ส่วนเพื่อน ๆ ที่อยากรู้ว่าเกม Monster Sweeperz สนุกยังไง ลองโหลดและเข้ามาศึกษาข้อมูลได้ที่แฟนเพจและกลุ่มของ Monster Sweeperz กันได้ที่

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่เลย!

  
พูดคุยเทคนิคการเล่นได้ที่กลุ่ม ► www.facebook.com/groups/MonsterSweeperzTH

กำลังโหลด...