Monster Roller & Super Awesome RPG เกมน้องใหม่จาก Boomzap มาแล้วจ้า!

Playulti 17 Feb 2016, 10:00:08
ข่าวเกมมือถือ

   สวัสดีค่า~ มีใครกำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นอยู่หรือเปล่า? วันนี้ Clumsycat นำ 2 เกมน้องใหม่จากค่าย Boomzap มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน ซึ่งก็คือเกม Monster Roller และ Super Awesome RPG นั่นเอง สองเกมนี้ได้ขึ้นเป็น Best New Games บน U.S. App Store ด้วยนะ นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนเป็นภาษาไทยได้อีกต่างหาก เพราะฉะนั้นตัดปัญหาเรื่องภาษาไปได้เลย!

   ใครชอบเสี่ยงดวงมาทางนี้! Monster Roller เป็นเกมเลี้ยงมอนสเตอร์แนว Strategy ที่ไม่เหมือนใครด้วยการผสมผสานกับระบบ Slot Machine ในการต่อสู้ ดังนั้นแค่ฝีมืออย่างเดียวมันไม่พอหรอกนะ ดวงก็สำคัญเหมือนกัน! หน้าที่ของเราคือต้องฟักไข่ เลี้ยงดู และฝึกฝนมอนสเตอร์ของเราเพื่อใช้ต่อสู้กับเพื่อนๆในโหมด PVP หรือจะเล่นผจญภัยตามเนื้อเรื่องแบบ Offline ก็ได้

อะไรทำให้เกมนี้น่าสนใจ?
๐ ไม่เปลือง Memories เพราะเกมนี้มีขนาดแค่ 50 MB เท่านั้นเอง!
๐ สามารถเล่นได้ทั้ง Online และ Offline
๐  มีมอนสเตอร์ให้สะสมมากถึง 40 แบบ และไข่มอนสเตอร์อีก 12 แบบ ซึ่งแต่ละตัวก็มีความสามารถที่แตกต่างกันไป และมอนสเตอร์เหล่านี้ยังพัฒนาร่างได้ด้วย
๐ เลือกได้ว่าอยากให้มอนสเตอร์ของเราเติบโตไปในทิศทางไหน ( ATK / Healing / HP ) 
๐ เล่นฟรีจ้า! ไข่ทุกฟองที่วางขายใน Shop สามารถหาได้ภายในเกมโดยที่ไม่ต้องเติมเงินแม้เเต่บาทเดียว!

มาดูภาพปลากรอบกันเลย!


เกมนี้รองรับทั้ง Android และ IOS เลยล่ะค่า ถ้าสนใจละก็ คลิกดาวน์โหลดได้ที่นี่เล้ย!
 


   มาต่อกันที่เกม Super Awesome RPG นะคะ เกมนี้เป็นแนว Tactical RPG แบบ Turn-Based ที่ใช้ระบบ Card Game ในการต่อสู้ โดดเด่นด้วยกราฟฟิกแบบ Anime และการเล่นที่ง่ายไม่ซับซ้อน สไตล์การต่อสู้มีหลากหลายขึ้นอยู่กับอาวุธที่เลือกใช้
   ในเกมนี้เราสามารถเพลิดเพลินไปกับการผจญภัยบนโลกอันกว้างใหญ่ ทำเควสถล่มกองทัพศัตรูรวมไปถึงจัดการบอสทั้งหลายที่มาท้าทายอำนาจมืดของเรา ปลดล็อกตัวละครใหม่และ Side Quest ได้จาก Story Mode นอกจากนี้ก็ยัง Craft อุปกรณ์ได้เอง และนำสัตว์เลี้ยงมาร่วมต่อสู้ได้อีกด้วย
อะไรทำให้เกมนี้น่าสนใจ?
๐ ระบบการเล่นเป็นแนว Strategic ผสมกับ Card Game ที่ง่ายและไม่ซับซ้อน มีตัวละครหลากหลายให้เลือกใช้ รวมทั้งสัตว์เลี้ยงที่สามารถอัพเกรดได้
 ตกแต่งตัวละครได้ตามใจชอบด้วยของที่ได้จากการดรอปหรือ Craft เอง
 มีทั้งโหมดเนื้อเรื่องและ Dungeon 
๐ ระบบเสริมอื่นๆเช่น ระบบเพื่อน ระบบข้อความ หรือจะไปตบกับเพื่อนในโหมด PVP ก็ได้
อยากเห็นแล้วใช่ไหมว่าตัวเกมหน้าตาเป็นยังไง? มาชมกันเลย!


อ๊ะ! ลืมบอกไปว่าถ้าอยากเล่นตัวเต็มต้องเสียเงินนะคะ ในราคา 4.99 USD แต่ถ้าใครสนใจอยากทดลองเล่นก็มีแบบ Lite ให้เล่นฟรีๆค่า เกมนี้รองรับทั้ง Android และ IOS เช่นกัน สามารถคลิกดาวน์โหลดได้ด้านล่างนี้เยย
     

และถ้าหากเพื่อนๆต้องการเติมเงินเกมมือถือล่ะก็ คลิ๊กที่นี่น้า~

  

กำลังโหลด...