Monster Hunter World: Iceborne อัพเดทแล้ว แพทช์ 11.50 ต้อนรับอีเว้นท์ Resident Evil พรุ่งนี้!

Playulti 07 Nov 2019, 12:12:48
ข่าวเกม Console

เดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนแห่งการวางจำหน่ายเกมฟอร์มยักษ์ต่างๆ ก็จริง แต่สำหรับ Monster Hunter World: Iceborne แล้วก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาของการปล่อยอีเว้นท์พิเศษสวนกระแสกับเกมระดับบิ๊กที่วางจำหน่ายกันมากมาย โดยเฉพาะกิจกรรมที่ร่วมมือกับเกมร่วมค่ายอย่าง Resident Evil ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ทาง Capcom ก็ต้องมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติมเพื่อรองรับกิจกรรมสนุกๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้กันสักหน่อย

เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. Capcom ได้ปล่อยแพทช์อัพเดท 11.50 สำหรับเครื่อง PlayStation 4  และ 11.5.0.0 สำหรับเครื่อง Xbox One โดยรายละเอียดสำคัญของแพทช์อัพเดทนี้คือการปรับปรุงในส่วนของอุปกรณ์ป้องกันอย่าง Rex Roar  Helm B+ ที่เปลี่ยนแต้มสกิล Free Meal จาก 2 แต้ม เหลือเพียง 1 แต้ม เพิ่มระบบการขายเพชรสกิลหรือ Decoration ลงไปในกล่อง Item Box และการใส่เพชรสกิลให้กับอาวุธและอุปกรณ์ภายในกล่องได้แล้ว เพิ่มรายละเอียดการแล่ชิ้นส่วนของมอนสเตอร์ลงใน Monster Field Guide ปรับระดับความยากของเควส Challenge Quest 2: MR Intermediate และของรางวัลที่ได้จากเควส A New Troublemaker in Town อีกด้วย

นอกจากนั้นทาง Capcom ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของอีเว้นท์เควสที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ โดยรายละเอียดมีดังนี้
  • RE: Return of the Bioweapon เควสอีเว้นท์ที่ร่วมมือกับ Resident Evil 2 กับการล่า Blackveil Vaal Hazak ซึ่งจะมีความแตกต่างจากตัวปกติอยู่ที่ มีพลังการโจมตีที่แรงยิ่งขึ้น และพิษของมันทำให้ติดสถานะซอมบี้ ทำให้ท่าทางการเคลื่อนที่นั่นเปลี่ยนแปลงไปชั่วขณะ ซึ่งถ้าสามารถผ่านเควสอีเว้นท์นี้ได้ จะได้รับเป็น Green Herbs และ Red Herbs เพื่อไว้ใช้ทำชุดเซ็ต Leon S. Kenedy และ Claire Redfield ตัวละครหลักจาก Resident Evil 2 และยังมีเครื่องประดับห้อยกับอาวุธอย่างตรา RPD โลโก้ Umbrella และเจ้าเต้าหู้ Tofu ให้ได้ทำกันอีกด้วย แถมเพิ่มด้วยสกินชุดของ Handler จะเปลี่ยนเป็น Mr. X ให้ได้เข้ากับธีมของ Resident Evil 2 แบบสุดๆ ไปเลย

  • Every Hunter's Dream II & III อีเวนท์เควสพิเศษที่จะให้ได้เก็บสะสมอาวุธและชุดเกราะที่มาจากผู้ชนะการแข่งขันดีไซน์อาวุธและชุดแต่งกายให้กับเกม Monster Hunter World: Iceborne ซึ่งจะมี Black Eagle ดาบ Charge Blade ที่มีรูปลักษณ์หรูหราสีทองสวยงาม แต่เมื่อเปลี่ยนรูปเป็นขวาน ใบมีดจะเป็นปีกสีดำ และเอฟเฟ็กต์สายฟ้าเพิ่มความดุดันอีกด้วย และอีกชิ้นคือ Wiggler Set ชุดของแมว Palico ที่จะให้แปลงร่างเป็นหนอนยาวหัวดุ๊กดิ๊กน่ารัก ซึ่งเอาไว้ใส่เป็นแฟชั่นคู่กับหัว Wiggle เพื่อทำให้การล่านั้นเฮฮามากยิ่งขึ้น 

ส่วนเควสของ Horizon Zero Dawn: The Frozen Wilds นั้นจะแบ่งเป็นทั้งหมด 2 ช่วงด้วยกัน ซึ่งถ้าหากทำเควสสำเร็จก็จะได้ชุดเซ็ตของ Aloy และ Light Bowgun รูปทรงปืนจากเกม Horizon Zero Dawn: The Frozen Wilds อีกด้วย โดยช่วงแรกนั้นจะมาในวันที่ 21 พฤศจิกายน และอีกช่วงหนึ่งจะมาในเดือนธันวาคมนี้ โดยเควสอีเว้นท์นี้ จะมีแค่เฉพาะบนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น และสำหรับชาว PC ตัวเกมจะวางจำหน่ายบน STEAM ในวันที่ 9 มกราคมนี้ ซึ่งสามารถสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ครับ

เข้าร่วมกลุ่มคนเล่น Monster Hunter: World บนฝั่ง STEAM


เข้าร่วมคนเล่นเกม Monster Hunter: World สำหรับผู้เล่นใหม่

ที่มาข่าว : Capcom Unity
ที่มาภาพ : MHW: Iceborne - PC Trailer (4K 60fps)MHW: Iceborne - Raccoon City Collaboration,MHW: Iceborne - "Wiggler Set α+" Palico Design Contest Winner,MHW: Iceborne x Horizon Zero Dawn: The Frozen Wilds Teaser Trailer

กำลังโหลด...