Monkey Barrels เกมแอ็คชั่นยิงตะลุยด่านน่าเล่นเปิดให้ซื้อบน PC ลดราคาสูงสุด 40% ก่อนมันส์ต้นเดือนหน้า

Playulti 12 Jan 2021, 08:00:36
ข่าวเกม PC


แม้ว่าเดือนมกราคมจะเป็นเดือนที่ไม่มีเกมอะไรน่าเล่นวางจำหน่ายหรือเปิดให้บริการอย่างเป็นจริง เป็นจริงก็เถอะนะ แต่ทางทีมผู้พัฒนาเกม Good-Feel Co., Ltd. ก็ได้ประกาศวางจำหน่ายเกมล่วงหน้าซะหน่อยพร้อมจัดโปรโมชั่นลดราคาเกมในช่วงโควิด-19 ซะเลย! ด้วยการลดราคาเกม “Monkey Barrels” เกมแนวอินดี้แอ็คชั่นยิง ๆ ที่ธีมภายในเกมเราจะต้องรับบทเป็นฝูงลิงที่จับปืนขึ้นมาเพื่อต่อกรกับเครื่องจักรที่มีอุปกรณ์ครบมือพร้อมสังหารเราได้ตลอดเวลา เดิมทีตัวเกมจะอยู่ที่ราคา $14.99 แต่ถ้าซื้อตอนนี้ร้านค้า Epic Games Store ( แพลตฟอร์ม PC ) จากราคา $6.99 ลดสูงสุด 40% เหลือเพียงแค่ $4.19 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณไม่เกิน 130 บาท



 
เดิมทีตัวเกม “Monkey Barrels” วางจำหน่ายไปแล้วบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งกระแสของเกมก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มาพูดถึงตัวเกมแพลตฟอร์ม PC กันหน่อยค่ะ ทางทีมผู้พัฒนาได้ผลักดันให้เกมนี้รันบนพีซีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยเฟรมเรตสูงสุด 60fps ทำให้เราเพลิดเพลินได้อย่างไม่มีสะดุดแล้วยังปรับกราฟฟิกและความละเอียดภาพตามฉบับเกมแพลตฟอร์มพีซีค่ะ ส่วนใครที่อาจจะไม่มีจอยคอนโทรลเลอร์ก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ “Monkey Barrels” เพราะตัวเกมแพลตฟอร์ม PC รองรับในการใช้เมาส์และคีย์บอร์ดได้อิสระเหมือนกัน แถมเรายังปรับปุ่มได้ตามใจเราด้วยนะ 


 
แล้วดูเหมือนจะมีเซอร์ไพร์สเกมเมอร์อีกเรื่องนั้นก็คือตัวเกมมีระบบที่เรียกว่า “Cross-Play with the Switch Version” เป็นโหมดที่เอาไว้เล่นกับคนอื่น ๆ สามารถเล่นออนไลน์พร้อมกันได้สูงสุด 6 คน แล้วก็ยังเล่นข้ามแพลตฟอร์มไปยังหาผู้เล่นจาก Nintendo Switch ได้ด้วย แล้วถ้าเราไม่มีเพื่อนก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะระบบจะค้นหาผู้เล่นคนอื่น ๆ มาเล่นเป็นเพื่อนได้เหมือนกันค่ะ


 
สำหรับใครที่ไม่เคยรู้จักเกมนี้มาก่อน “Monkey Barrels” พูดถึงโลกที่ปกครองโดย Crabbenwold Electro ยักษ์ใหญ่ทางด้านอิเล็กทรอนิกส์พวกเขาได้มีการจับฝูงลิงไปทดลองทำให้เหล่าลิงบางกลุ่มได้ร่วมตัวกันขึ้นมาหยิบอาวุธที่มีให้เลือกใช้มากกว่า 98 แบบบุกไปทำลายบริษัทนี้แล้วปลดล็อคลิงที่ถูกจับตัวไป แต่ในระหว่างนั้นก็ต้องระวังด้วยเพราะจะมีกองทัพหุ่นยนต์ติดอาวุธพร้อมจัดการพวกลิงที่บุกเข้ามาให้สิ้นซาก งานนี้ตัวผู้เล่นเองจะต้องระวังและเตรียมรับมือให้ได้นะคะ ภายในเกมจะมีโหมดเนื้อเรื่องประมาณ 22 ด่านแต่ถ้าใครที่อยากจะเล่นแบบแข่งขันกับคนอื่น ๆ ก็เล่นในโหมดออนไลน์ได้เหมือนกัน กับโหมดที่มีชื่อว่า “Banana Scramble!” ที่เราจะต้องรวบรวมกล้วยให้มากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะไป
 
สำหรับใครที่สนใจเกม “Monkey Barrels” สามารถไปสั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้ากันได้เลยค่ะ โดยแพลตฟอร์ม PC จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้แล้วก็จะลดราคาสูงสุด 40% ถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ค่ะ ใครที่อยากได้เอาไว้เล่นกับเพื่อน หรือ เล่นออนไลน์กับคนอื่น ๆ เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าซื้อเก็บสะสมเป็นอย่างมากเลยค่ะ เข้าไปสั่งซื้อเกมนี้มาเล่นกันได้ที่ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว กับ ภาพ : Gematsu และ Monkey Barrels
ที่มาวีดีโอ : Good-Feel


กำลังโหลด...