Mobius Final Fantasy [ENG] เตรียมอัพเดทใหญ่กันยายนนี้ !!

Playulti 19 Sep 2016, 23:28:02
ข่าวเกมมือถือ

Mobius Final Fantasy [ENG] เตรียมอัพเดทใหญ่กันยายนนี้ !!

       แม้ Mobius Final Fantasy จะดูเป็นเกมเก่าไปเสียแล้วสำหรับปัจจุบัน แต่เวอร์ชั่น [ENG] กลับพึ่งเปิดให้บริการไปเมื่อไม่นานมานี้เอง (วันที่ 3 สิงหาคม) ซึ่งนั่นทำให้ตัวเกมมีการอัพเดทที่รวดเร็วมากกว่าปกติ และในวันที่ 8 กันยายนที่จะถึงนี้ตัวเกมจะมีการอัพเดทใหญ่เข้ามา ซึ่งมีรายละเอียดสำคัญๆ ดังนี้

  • Cooperative Multiplayer : การเล่นร่วมกับผู้เล่นท่านอื่นๆ ซึ่งสามารถเล่นได้พร้อมกันมากถึง 4 คน ซึ่งฟีเจอร์นี้จะสามารถเข้าใช้งานได้โดยการผ่านด่าน Ring of Braves เสียก่อน
  • A New Sidequest Region : การอัพเดทนี้จะมาพร้อมกับด่านใหม่ๆ มากมาย จนรวมไปถึงเหตุการณ์ต่างๆ, ไอเทม, และสกิลใหม่ๆ อีกด้วย
  • New Samurai, Assassin and Red Mage Job Cards : เพิ่ม 3 อาชีพใหม่ลงสู่เกม อันได้แก่ Samurai, Assassin และ Red Mage นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มการ์ดความสามารถใหม่ๆ เข้ามามากถึง 15 ใบด้วยกัน ซึ่งนั่นได้รวมการ์ด Fast Learner เข้าไปแล้วด้วย
Mobius Final Fantasy [ENG] เตรียมอัพเดทใหญ่กันยายนนี้ !!
  • Limited-Time Final Fantasy : เตรียมเปิด Record Keeper Cards: การ์ด Legend ซึ่งจะเป็นการ์ดของเหล่าตัวละครต่างๆ จากในโลก Final Fantasy โดยเรามีเวลาตามเก็บตั้งแต่วันที่ 8 กันยายนไปจนถึง 7 ตุลาคมเท่านั้น
แหล่งที่มา gematsu

Cover art

เวอร์ชั่นอังกฤษมาแล้วจ้า !! Mobius Final Fantasy สุดยอด Turn-Based Action RPG เปิดแล้ววันนี้ !!เวอร์ชั่นอังกฤษมาแล้วจ้า !! Mobius Final Fantasy สุดยอด Turn-Based Action RPG เปิดแล้ววันนี้ !!เวอร์ชั่นอังกฤษมาแล้วจ้า !! Mobius Final Fantasy สุดยอด Turn-Based Action RPG เปิดแล้ววันนี้ !!

กำลังโหลด...