Mobius Final Fantasy จากเกมมือถือพัฒนาเป็นเกม PC เวอร์ชั่นอังกฤษกุมภานี้มาแน่เล่นฟรีด้วยนะเธอ

Playulti 28 Jan 2017, 20:00:44
ข่าวเกม PC

undefined

อัพภาพใหม่สวยสะใจกันไปเลยกับเกม Mobius Final Fantasy จากซีรี่ย์เกมชื่อดัง Final Fantasy ของค่าย Square Enix ที่พึ่งประกาศออกมาว่า เวอร์ชั่นอังกฤษกำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2017 สำหรับเครื่อง PC แถมเล่นฟรีบน Steam อีกด้วยนะ ซึ่งเกมเคยออกมาให้เล่นกันแต่ในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นไปเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2016 โดยเกมต้นฉบับมาจากเกมมือถือที่เล่นได้ทั้ง iOS และ Android ในเมื่อลงให้กับเครื่อง PC ภาพจึงอัพเกรดขึ้นมาในระดับ Full HD (1920×1080) ขนาด 60 fps ถึง 120 fps รองรับความชัดระดับ 4k เลยนะ เหมือนอยู่ในมือถือมันอึดอัดลง PC ปุ๊ประเบิดภาพมันซะเลย แน่นอนว่าเนื้อเรื่องยังคงครบถ้วนเหมือนเดิมโดยคุณ Yoshinori Kitase และคุณ Kazushige Nojima ผู้ซึ่งทำให้ Final Fantasy VII ออกมาสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่น กลับมาช่วยกันกำกับและเขียนบท


และเพื่อฉลองให้กับการเปิดตัวเกม Mobius Final Fantasy สำหรับผู้เล่นของเกมนี้จะได้รับไอเทมภายในเกมเช่น Ability Tickets, Summon Ticket และอื่นๆอีกมากมายเพียงแค่ร่วมกิจกรรมกับทาง Square Enix ก็จะได้รับไอเทมที่กล่าวมาเป็นรางวัล กดเพื่อร่วมกิจกรรม

undefined

ความสนุกยังไม่หมดเพียงแค่นั้นในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2017 จะมีกิจกรรมเพื่อต้อนรับเกมที่กำลังจะมาอย่าง Final Fantasy VII Remake โดยการปรากฏตัวของตัวละครระดับแม่เหล็กอย่าง Cloud, The Guard Scorpion และเครื่องปฏิกรณ์ Mako ในโลกของ Mobius Final Fantasy (จริงๆไม่ต้องโปรโมตใครๆ ก็รอพี่มาทั้งนั้นแหละครับพี่ Cloud) หากมีข้อมูลข่าวสารใหม่เราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการรับชม GG ทุกท่าน

undefinedundefinedundefinedundefined

ที่มา .http://gematsu.com/

กำลังโหลด...