Minigore 2 Zombie เกมส์ซอมบี้ ที่แสนจะ"น่ารัก"

Playulti 13 Dec 2015, 14:00:11
ข่าวเกมมือถือ


รีวิวนี้ขอหอบเอาเกมส์ยิงๆมันส์ๆมาฝาก แต่หลังจากได้ลองเล่นแล้วดันกลับพบกับบางสิ่งบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในเกมส์นี้ นั่นก็คือ ความ"น่ารัก" ซึ่งดูจากผิวเผินแล้วไม่น่าจะเป็นไปได้เลยที่จะสามารถนำเสนอความน่ารักได้ในเกมส์แนวนี้ แต่คุณจะได้สัมผัสทั้งความน่ารัก และความมันส์เลือดสาดของ ในเกมส์นี้อย่างแน่นอน!

ตัวอย่าง Trailer


ตัวอย่าง Gameplay



ระบบของเกมส์นี้หลักๆก็จะเป็นแบบเดินยิงซึ่งจะมีระบบ Auto-Aim ให้เราสามารถเลือกเปิดใช้ได้โดยที่ระบบ Auto-Aim ก็จะทำให้เราสามารถเล่นได้ง่ายและไหลลื่นขึ้นเพราะว่าตัวเกมส์จะเล็งหาซอมบี้ในระยะที่ใกล้ที่สุดและหันไปหาตัวนั้นทำให้เราไม่จำเป็นจะต้องหันหน้าไปมาเพื่อยิงเอง (แหม่มันสบายจริงๆ)

ระบบร้านค้า - เราเรียกมันว่าระบบเซเว่น เพราะว่ามันเข้าได้ตลอดจริงๆนะไม่ว่าคุณจะโดนฝูงซอมบี้เป็นร้อยเป็นพันวิ่งตามคุณมาแค่วิ่งเจ้าร้านค้า...ทุกอย่างจะสงบทันที (สุดยอด) แต่กลับออกมาก็ต้องเผชิญฝูงซอมบี้ฝูงนั้นต่อ555

ระบบอาวุธ - อาวุธจะสามารถปลดลอคและอัพเกรดได้เรื่อยๆ แต่ทว่า เราไม่สามารถหอบมันไปด้วยได้น่ะสิ เพราะว่า เกมส์นี้อาวุธต่างๆที่ถูกปลดลอคเนี่ยจะเป็นการเพิ่มเปอร์เซ็นการดรอปของอาวุธนั้นๆในด่านนั่นเอง ซึ่งเมื่อเล่นไปเรื่อยๆเราก็จะเห็นมันหล่นมาให้เราเก็บไปใช้ และ อาวุธทุกชิ้นก็มีค่าความคงทนของมันอยู่ และ เมื่อหมดเราก็ต้องวิ่งหาอาวุธใหม่นั่นเองจ้า


จุดเด่นของเกมส์นี้

1. นำเสนอเกมส์ยิงซอมบี้เลือดสาดได้ออกมาน่ารักมากๆ ด้วยการดีไซน์ตัวละครและเอฟเฟคต่างๆในเกมส์ ทำให้ตัวเกมส์ดูไม่โหดร้ายน่ากลัวจนถึงขนาดติดเรท ทำให้ไครก็สามารถเล่นเกมส์นี้ได้โดยไม่ต้องกังวลถึงความ Hard-core ของเกมส์

2. เล่นง่ายมากๆ เพราะว่าระบบ Auto-Aim นี้นี่แหล่ะที่ทำออกมาได้ถึงใจคนเล่นสุดๆ (สบายมือด้วย)

3. เป็นเกมส์ที่ไม่มีเนื้อเรื่องซับซ้อนทำให้สามารถหยิบมาเล่นเมื่อไหร่ก็ได้ และ หยุดเล่นเมื่อไหร่ก็ได้เพราะว่าเกมส์ไม่ได้สร้างความติดพันแต่อย่างได

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...