Minecraft : Story Mode Episode 5 กำลังจะมาเร็ว ๆนี้

Playulti 28 Mar 2016, 12:42:15
ข่าวเกม PC

Minecraft : Story Mode Episode 5 ในที่สุดก็จะมาถึงในปลายเดือนนี้แล้วทาง Telltale Games  ผู้พัฒนาเกมส์นี้ได้เปิดเผยว่า Minecraft  Story Mode : Order Up จะเริ่มอัพเดตวันที่ 29 มีนาคม ที่จะถึงนี้และมันจะเป็นสะพานเชื่อมต่อ เพื่อมุ่งโยงไปถึงอีก 3 เนื้อหาใหม่ใน DLC อีกด้วย

 Minecraft : Story Mode เป็นเกมดำเนินเนื้อเรื่องสไตล์ Telltale โดยที่จะเป็นการดำเนินเนื้อเรื่องคล้าย ๆการดูภาพยนต์ แต่เราจะสามารถเลือกคำตอบ สำหรับบทสนทนา ที่จะให้เรานั้นกำหนดเนื้อเรื่องของเกมส์ด้วยตัวเอง โดยเนื้อเรื่องของ Minecraft : Story Mode นั้นเราจะได้รับบทเป็น Jesse และกลุ่มเพื่อน ๆ คุณจะได้เข้าไปผจญภัยในโลกต่าย ๆที่เต็มไปด้วย อันตราย ต่างๆ และ Episode ที่ 5 จะเป็น Episode สุดท้ายในเนื้อเรื่องหลัก เนื้อเรื่องของ Episode 5 จะดำเนินการหลังจากความวุ่นวายใน Episode ที่ 4 โดย Episode สุดท้ายนี้ Jesse (ตัวเอกในเรื่อง) และ เพื่อนพ้อง เริ่มเดินทางไปที่ "โลกใหม่" โดยปลายทางแรกของพวกเขาคือ Sky City ดินแดนที่แปลกประหลาด ที่ ๆ ทรัพยากรหายาก หรือ ไม่มีอะไรเลย แต่ความว่างเปล่านั้น กำลังรอพวกเค้าอยู่ข้างใต้พิ้นดิน และพวกเขาจะได้พบตัวละครใหม่ ๆ ที่นั่น   


Minecraft : Story Mode EP.5 จะกำหนดปล่อยในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ส่วนใครที่อยากเข้าไปสัมผัส ตอนนี้สามารถซื้อเข้าไปเล่น 4 Episode ก่อนหน้านี้ได้ในราคา 459 บาทที่นี่ได้เลย http://store.steampowered.com/app/376870/ และทาง Telltale ได้บอกว่า 3 ตอนพิเศษ หลังจาก Ep.5 นี้เราจะขายเป็น DLC ซึ่งถ้าหากว่าใครอยากจะเล่น3ตอนพิเศษนี้ก็อาจจะต้องเสียเงินเพิ่มกันนะจ๊ะ




Credit.  gamesradar

Lazefat

กำลังโหลด...