Midnight Ghost Hunt เกมออนไลน์ 4Vs4 นักล่าผี ปะทะ ผีร้าย เตรียมเปิด Early Access แล้วค๊า!

onkami 30 Mar 2022, 14:47:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ใครที่เบื่อเกมล่าท้าผีแบบเล่นแค่เฉพาะทีมของตัวเอง วันนี้มีอีกหนึ่งเกมเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta Test กันอยู่กับ “Midnight Ghost Hunt” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Vaulted Sky Games เพราะมันจะเป็นการต่อสู้ระหว่างนักล่าผีและเหล่าผีในรูปแบบ 4vs4 เรียกว่าตอนที่เขียนข่าวนี้เสร็จก็ปิดการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test พอดีเลยแหะ ไม่เป็นไรค่ะ วันที่ 31 มีนาคม ( วันพรุ่งนี้ ) ตัวเกมก็จะวางจำหน่ายพร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access ต่อทันทีค่ะ


 
สำหรับ “Midnight Ghost Hunt” เป็นเกมออนไลน์แนวสยองขวัญ [Survival Horror] ที่จะแบ่งผู้เล่นออกไป 2 ฝั่ง ฝั่งละ 4 คน ฝั่งแรกจะเป็นผู้เล่นที่รับบทเป็น Hunter ที่จะต้องสวมชุดและอุปกรณ์เพื่อที่จะไล่ล่าวิญญาณที่มันแอบซ่อนตามจุดต่าง ๆ ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้ก็แอบทำให้นึกถึงภาพยนตร์เรื่อง Ghostbusters เลยแหะ เพราะอุปกรณ์ไฮเทคทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น Spectrophone ที่จะเป็นเหมือนเครื่องตรวจสอบระบุตำแหน่งผี, เครื่อง Vacuum ที่จะใช้ดูดวิญญาณ หรือ Spectral Cannon เครื่องยิงผีที่แรงชนิดดับชีพได้เลย



ส่วนอีกฝั่งก็จะเล่นเป็น Ghost พวกเราจะต้องหลบซ่อนไม่ให้กลุ่มนักล่าผีเจอเราได้ ซึ่งจะซ่อนตัวอยู่ในไหนก็ได้ไล่มาตั้งแต่ เก้าอี้, โคมไฟ และอื่น ๆ อีกเพียบ แถมเรายังสามารถใช้พลังวิญญาณให้วัตถุรอบตัวโจมตีให้พวกกลุ่มนักล่าผีได้เช่นเดียวกัน เท่านั้นยังไม่พอถ้าฝั่งผู้เล่น Hunter ไม่สามารถจัดการพวก Ghost ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดคือเที่ยงคืนภายในเกม ฝ่าย Ghost จะมีพลังอำนาจมากยิ่งขึ้นแล้วพวกมันจะมีพลังที่จัดเต็มมาก ๆ พวกเขาจะกลายเป็น “ผู้ไล่ล่าฝั่งนักล่าผีแทน!” งานนี้เหล่าผู้เล่น Hunter ต้องหาทางหนีเอาตัวรอดให้ได้นั่นเอง
 
สำหรับเกม “Midnight Ghost Hunt” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 31 มีนาคมนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ในรูปแบบ Early Access นัดเพื่อนมาเล่นกันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...