Megami Strike เกมยานยิงสุดโมเอะเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วน้าาา !!!

Playulti 14 Nov 2015, 14:00:55
ข่าวเกมมือถือ


ช่วงนี้มันอะไรกันเนี่ยยยย !!! เกมโมเอะเปิดตัวไม่เว้นแต่ละวัน แล้วผู้เขียนจะเล่นหมดไหมเนี่ยยย แต่ถ้าให้ผู้เขียนเลือกนะก็ต้องเกมนี้เลย " Megami Strike "(女神ストライク) เกมยานยิงน้องใหม่จาก Game Monster(ชื่อเก่า OnNet) ประกาศลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั้ง Android และ iOS 




Megami Strike คือเกมยานยิงสุดโมเอะตัวใหม่ ที่ในเกมเราสามารถเลือกจัดทีมเครื่องบินได้ถึง 5 เครื่อง และยังสามารถเรียกเพื่อนมาช่วยได้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมจะมีการเล่นผ่านเป็นด่าน ๆ และในแต่ละด่านจะมีความซับซ้อน และท้าทายที่แตกต่างกัน ภายในเกมเราจำเป็นต้องใช้ฝีมือเป็นอย่างมากในการหลบกระสุน และสวนทักษะต่าง ๆ ที่มีกลับไปยังศัตรูฝ่ายตรงข้าม ทั้งนี้เครื่องบินของเรายังสามารถเสริมความแข็งแกร่ง และวิพัฒนาการขึ้นไปอีกระดับเพื่อใช้ต่อสู้ และผ่านด่านยาก ๆ ขึ้นไปเรื่อย ๆ ได้อีกด้วย


นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว เกม Megami Strike ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกหลายอย่างเช่น ระบบ Raid BOSS ที่จะให้เราได้สร้างห้องชื่อ " Raid Room " ขึ้นมา จากนั้นก็ชวนเหล่าเพื่อน ๆ ของเราเข้ามาปราบบอสร่วมกัน, ระบบจัดทีมเครื่องบิน ซึ่งสามารถจัดได้ถึง 5 เครื่อง โดยเราจะต้องอัพเดทมันเสียก่อน, ไหนจะระบบพัฒนาตัวเครื่องบินที่จัดเต็มให้อีกหลายระบบ อาทิเช่น ระบบเสริมความแข็งแกร่ง อัพสเตตัสด้วยระบบเสริมความแข็งแกร่งพิเศษ หรือ Dating, แต่จุดเด่นของเกมนี้จริง ๆ ก็คือระบบด่านต่าง ๆ ที่มีรูปแบบให้เราได้เล่นหลายอย่าง เช่น Competition, Challenge,Day dungeon , Hard dungeon, Part-time job dungeon และอื่น ๆ อีกมามากมาย

แหล่งที่มา m.gamescampus.co.jp/ms


กำลังโหลด...