Mazoku No Jikan ช่วงเวลาแสนสนุกของปีศาจมาถึงแล้วจ้า !

Playulti 11 Apr 2016, 12:00:10
ข่าวเกมมือถือ


   ปีศาจ แสนน่ารักออกอาละวาดแล้วจ้า ! หลายคนคงเบื่อกับการเล่นเกมแนวนักปราบปีศาจ ภูติผีแล้วใช่ไหมเอ่ย ? รับประกันได้เลยว่าเกมที่จะมาแนะนำวันนี้ไม่ใช่แนวเกมที่ซ้ำซากเหมือนเกมปราบปีศาจทั่วไปอย่างแน่นอน เพราะในเกมนี้เราจะต้องเป็นปีศาจน้อยผู้ ลงทัณฑ์ เหล่ามนุษย์นั่นเอง เกมนั้นก็คือ Mazoku No Jikan (まぞくのじかん) จากบริษัทผู้พัฒนาเกมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น Ambition ซึ่งได้เปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 7/4/2016 ที่ผ่านมาทั้งในระบบ Android และ iOS ด้วยความน่ารักและแปลกใหม่ทำให้ตอนนี้ยอดดาวน์โหลดทะลุ สองล้าน ไปแล้ว ! 


   Mazoku No Jikan (まぞくのじかん) หรือจะเรียกในภาษาไทยว่า ช่วงเวลาหรรษาของเหล่าปีศาจ ในเกมนี้เป็นเกมแนว RPG ภาพสองมิติที่เราจะดำเนินเรื่องผ่านตัวละครปีศาจสาวน้อย แสนโมเอะผู้ขึ้นครองตำแหน่งราชาปีศาจนามว่า อาร์ดี้ โดยจุดเด่นของเกมอย่างหนึ่งคือเราจะต้องหาสมาชิกมาร่วมทีม สร้างทีม ให้แข็งแกร่งเพื่อมอบบทเรียนและบทลงโทษให้แก่พวกมนุษย์นั่นเอง เนื้อเรื่อง ของเกมก็มีหลากหลายอารมณ์ ตั้งแต่ตลกเฮฮา ไปจนกระทั่งดราม่าตับแตกหรือฉากเลือดสาดก็มีนะ ! 


   ระบบต่อสู้ของเกม Mazoku No Jikan ไม่มีความซับซ้อนอะไรเลยเพราะว่ามอนสเตอร์ในทีมของเราจะเข้าโจมตีพวกมนุษย์ด้วยตัวเองโดยที่เรามีหน้าที่เป็นฝ่าย สนับสนุน เท่านั้น วิธีการ สนับสนุนเพื่อนร่วมทีมมีอยู่ด้วยกันหลายวิธีเช่น การใช้ไอเทมเพื่อเพิ่มพลังหรือความแข็งแกร่งให้มอนสเตอร์ในทีม , การชาร์จพลังหรือโยนระเบิดเพื่อสร้างดาเมจให้ศัตรู หลังจากปราบศัตรูได้ก็จะได้รับของ รางวัล เป็นเงินหรือไอเทมวัตถุดิบต่างๆเพื่อนำไปสร้างไอเทมสวมใส่หรืออาวุธให้กับตัวละครในทีมได้ นอกจากนี้ เราสามารถนำมอนสเตอร์ประเภทเดียวกันมารวมร่างเพื่อกลายร่างเป็นมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งกว่าเดิมได้ด้วยนะ ! เกมนี้น่าสนใจไม่เบาเลยใช่ไหมล่า การผจญภัยของสาวน้อยปีศาจ อาร์ดี้ จะตื่นเต้นแค่ไหนต้องลองเข้าไปสัมผัสกันดูนะจ๊ะ ! 

ขอบคุณข้อมูลจาก Official : http://www.mazoku.jp/



   

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!










กำลังโหลด...