Mass Effect ครบทุกภาคซักที! EA ขน 9 เกมจากค่ายมาขายเพิ่มบน Steam อีกครั้งแล้ววันนี้

Playulti 11 Jun 2020, 22:58:48
ข่าวเกม PC

EA ค่ายเจ้าของเกมซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง BattlefieldApex LegendsFIFA และ The Sims ซึ่งชาว PC หลายคนน่าจะทราบเป็นอย่างดีแล้วว่าค่ายเกมดังกล่าวนี้ เคยได้เปิดร้านค้าขายเกมดิจิตอลของตัวเองภายในปี 2011 แล้วหลังจากนั้นก็ไม่เคยนำเกมของตัวเองไปขายบนร้านค้าอื่นอย่าง Steam เลย จนมาภายในช่วงปี 2019 นี้ ทาง EA ก็ได้เปลี่ยนใจนำเกมของตัวเองมาขายให้บนร้านค้าอย่าง Steam บ้างแล้ว ซึ่งภายในวันที่ 4 มิถุนายน 2020 ก็ได้นำเกมชื่อดังจากค่ายอีกจำนวน 13 เกม มาวางขายให้บนร้านค้า Steam เพิ่มกันเลยทีเดียว แต่ล่าสุดนี้ ทาง EA ก็ยังได้นำอีก 9 เกมจากค่ายมาขายเพิ่มอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรอบนี้ยังมีเกมเด็ดๆ จากซีรี่ย์ Battlefield, Mass Effect และ Star Wars: Battlefront ขนมากันอีกด้วย!

สำหรับทั้ง 9 เกมดังกล่าว ก็จะมีด้วยกันดังนี้
  • Battlefield 1 เกมแนว Online FPS ชื่อดัง ที่จะจำลองสงครามโลกครั้งที่ 1 มีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง และออนไลน์ที่เล่นได้เรื่อยๆ มาจนถึงวันนี้ (แนะนำให้ซื้อ DLC ด้วย เพราะจะเพิ่มเนื้อหาในเกมในโหมดออนไลน์เป็นจำนวนมาก)
  • Battlefield 3 เกมแนว Online FPS ชื่อดัง ที่จะจำลองสงครามในยุคปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นภาคที่เก่าแล้ว เลยอาจจะมีโหมดออนไลน์ที่ไม่คึกคักซักเท่าไหร่ แต่ภาคดังกล่าวก็มีโหมดเนื้อเรื่องให้เล่นยาวๆ พอสมควร แถมยังมีโหมด Coop ให้ไปสนุกกับเพื่อนแบบ 2 คนยาวๆ ด้วย
  • Battlefield 4 เกมแนว Online FPS ชื่อดัง ที่จะจำลองสงครามในยุคปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นภาคที่เก่าแล้วเช่นกัน แต่ก็ถือว่ามีห้องให้เล่นพอสมควร และมีโหมดเนื้อเรื่องที่เล่นได้สนุกยาวนิดๆ หน่อยๆ
  • Battlefield V เกมแนว Online FPS ชื่อดังภาคล่าสุด ที่จะจำลองสงครามโลกครั้งที่ 2 มีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง และออนไลน์ที่เล่นได้เรื่อยๆ มาจนถึงทุกวันนี้ แต่จะไม่ต้องซื้อ DLC ใดๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ทุกภาคเสริม
  • Battlefield: Hardline เกมแนว Online FPS ชื่อดัง ที่จะจำลองสงครามระหว่างโจร และตำรวจในยุคปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นภาคเก่าแล้ว เลยอาจจะมีโหมดออนไลน์ที่ไม่คึกคักซักเท่าไหร่ แต่ภาคดังกล่าวก็มีโหมดเนื้อเรื่องให้เล่นยาวๆ พอสมคว
  • Mass Effect 3 เกมแนว Action Adventure RPG ตะลุยอวกาศชื่อดัง ซึ่งถือเป็นไตรภาคของเนื้อเรื่องชุดแรก แต่ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเล่นภาค 1 หรือ 2 มาก่อน ตัวเกมมีจุดเด่นคืออาชีพที่น่าสนใจ และการเลือกบทสนาที่ส่งผลต่อการเล่นตลอดเวลา
  • Mass Effect: Andromeda เกมแนว Action Adventure RPG ตะลุยอวกาศภาคล่าสุด ซึ่งถือเป็นเนื้อเรื่องชุดสองของซีรี่ย์นี้ สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องผ่านภาคก่อนๆ เลย แถมมีภาพกราฟิกที่สวยพอสมควร
  • Star Wars: Battlefront 1 (ปี 2015) เกมแนว Online FPS จากจักรวาลซีรี่ย์สงครามอวกาศชื่อดัง แต่คนน่าจะหนีไปเล่นภาค 2 กันหมดแล้ว จึงส่งผลให้ใครที่จะเล่นภาคนี้ ก็ควรจะหาเพื่อนไปเล่นกันในโหมด Coop นั่นเอง (เป็นภาคเดียวที่มีฮีโร่จากภาพยนต์ภาค Rogue One)
  • Star Wars: Battlefront 2 (ปี 2017) เกมแนว Online FPS จากจักรวาลซีรี่ย์สงครามอวกาศชื่อดังภาคล่าสุด ตัวเกมจะมีทั้งโหมดเล่นคนเดียว, Coop และออนไลน์ ส่งผลให้เหล่าแฟนต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!
นอกจากนี้ เกมบางส่วนที่ได้นำมาเพิ่มวางขายบน Steam ก็ยังจะมีการลดราคาสูงสุดมากถึง 50% อีกด้วย อย่างเกม Star Wars: Battlefront + ทุก DLC ที่กำลังลดเหลืออยู่ที่ 270 บาทเท่านั้น ซึ่งทุกเกมจะลดนับตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 10 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูเกมต่างๆ ของค่าย EA บน Steam ได้ที่นี่เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: SteamTwitter


กำลังโหลด...