Marvel's Avengers จะไม่ใช่เกมโลกเปิด แต่จะมีความหลากหลายของสถานที่ภายในเกม

Playulti 17 Jun 2019, 11:15:16
ข่าวเกม PC

ปล่อยข้อมูลใหม่ๆกันออกมาเรื่อยๆสำหรับ Marvel's Avengers จาก Square Enix ครับ โดยข้อมูลล่าสุดนี้ อาจจะทำให้เราต้องผิดหวังกันนิดนึง แต่ในความผิดหวังนั้นยังมีข่าวที่จะว่าดีก็ได้ ซ่อนอยู่ นั่นคือตัวเกมนั้นจะไม่ใช่เกมโลกเปิดแบบ Open World แต่ในขณะเดียวกันมันจะมีความหลากหลายของแผนที่ และสถานที่ภายในเกมด้วย

ทีมงาน Cystal Dynamics ให้ข้อมูลว่า ทีมอเวนเจอร์สเป็นกองกำลังของโลก ไม่ใช่แค่สถานที่ใดสถานที่หนึ่ง ดังนั้นเราจะได้เดินทางไปยังหลายๆสถานที่ของแต่ละประเทศในโลก และถ้าจะทำเกมที่มีความหลากหลายทางสถานที่แบบนี้ การทำเกมให้เป็น Open World จึงไม่สามารถตอบโจทย์ได้ คุณ Noah Hughes ผู้อำนวยการสร้างจาก Crystal Dynamics ได้บอกว่า พวกเขาแค่ทำลายซานฟรานซิสโกไปนิดหน่อย และสูญเสียกัปตันอเมริกาไป เรื่องราวในเกม จะเป็นเรื่องราวหลังจากตัวอย่างเป็นเวลา 5 ปี และการเดินทางของพวกอเวนเจอร์สนั้นจะไปเยือนในหลายๆพื้นที่ 

ในตัวอย่าง คุณเห็นอะไรนิดๆหน่อยๆในนั้น เช่นโทนี่ สตาร์คในอวกาศ ธอร์ที่กำลังบินผ่านสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยหิมะ (ตรงนี้คาดว่าจะเป็นคลิปหรืออะไรพิเศษที่ปล่อยเฉพาะในงานเท่านั้น) และมันมีสถานที่อีกมากมายหลากหลายรูปแบบ ที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นอเวนเจอรส์ เราปกป้องทั้งโลก ไม่ใช่แค่สถานที่ใดสถานที่หนึ่งเท่านั้น 

แหม พอเผยข้อมูลและเหตุผลมาแบบนี้ก็ถือว่าน่าสนใจมากขึ้นแล้วครับ รอดูเกมเพลย์เต็มๆ หรือตัวอย่างใหม่ๆเราอาจจะเห็นอะไรมากขึ้นก็ได้ครับ Marvel's Avengers จะเปิดให้เล่น 15 พฤษภาคม 2020 นี้บน PS4 , XBOX One , PC และ Google Stadia 8iy[

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย (กดที่รูป)

กำลังโหลด...