Marvel จับมือนักอีสปอร์ต Overwatch League เพื่อโปรโมททีมและภาพยนตร์ Avengers: Endgame

Playulti 06 Aug 2019, 00:19:21
ข่าวเกม PC


ถ้าใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์อาเจ๊นัทเชื่อว่าหลายคนต้องไปซื้อตั๋วเพื่อรับชมภาพยนตร์ตั้งแต่รอบแรกๆ เพราะมันคือภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่คนทั่วโลกรอคอย “Avengers: Endgame” แม้แต่อาเจ๊นัทเองยังดูรอบแรกๆ ช่วง 9.00 โมงเช้าแบบ IMAX อีกต่างหาก! ผ่านมาหลายเดือนตอนนี้ภาพยนตร์ดังกล่าวก็ได้มีการวางจำหน่ายในรูปแบบลิขสิทธิ์ทั้งแบบดิจิตอลดาวน์โหลดและแบบแผ่นแล้วค่ะ ด้วยเหตุผลนี้เองทาง Marvel Entertainment ได้จับมือกับนักกีฬาอีสปอร์ตทีม San Francisco Shock เพื่อเป็นสปอนเซอร์ให้กับพวกเขา ความน่าสนใจก็คือพวกเขาได้ออกแบบภาพให้นักกีฬาในทีมใส่ชุดของฮีโร่ที่ใช้ในการย้อนเวลาจากภาพยนตร์ Avengers: Endgame พร้อมด้วยคำพูดว่า “Whatever it takes” ถ้าให้แปลก็คือพวกเขาต้องการบอกว่า “ทีม San Francisco Shock จะพยายามสุดความสามารถเพื่อให้ภารกิจในการแข่งรอบ Playoff ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ สำเร็จ!”


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทาง Marvel Entertainment เป็นสปอนเซอร์ให้กับนักกีฬาอีสปอร์ต เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีม Team Liquid รวมไปถึงจับมือกับทาง Riot Games เพื่อสร้างแอนิเมชั่นของเกม League of Legends ที่ใช้ในการโปรโมทอีกด้วย ทำให้เหตุผลนี้ทำให้หลายคนต่างพูดกันเป็นในๆ ว่า มีความเป็นไปได้ที่ทาง Marvel Entertainment กับ Blizzard Entertainment จะจับมือกันเพื่อสร้างแอนิเมชั่นของเกม Overwatch ออกมาให้เราได้ชมกัน นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้มาเป็นสปอนเซอร์ให้กับนักกีฬาอีสปอร์ต Overwatch League ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าอนาคตเราจะได้เห็นอะไรที่เซอร์ไพร์สก็เป็นได้



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://twitter.com/SFShock/status/1157376574993260544 และ https://www.dexerto.com/overwatch/avengers-endgame-arrives-overwatch-workshop-mode-590130
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...