Martha is Dead เกมสยองขวัญสุดหลอนที่คะแนนรีวิวดีเกินคาดมีม็อดภาษาไทยมาให้ได้ใช้กันแล้ว!

onkami 24 Apr 2022, 19:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เมื่อช่วงเดือนปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีอยู่เกม ๆ หนึ่งที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยกับ “Martha is Dead” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม LKA เจ้าของผลงานคุณภาพ The Town of Light ที่ต้องบอกเลยว่าผลงานชิ้นใหม่ของพวกเขาก็ได้รับคำวิจารณ์และคะแนนรีวิวจากทั้งผู้เล่นและสื่อต่างประเทศที่อยู่ในระดับสูงมาก ๆ ซึ่งสตรีมเมอร์ชื่อดังในบ้านเราก็เล่นจบกันไปหลายคนแล้วเหมือนกัน แต่ถ้าใครอยากจะเล่นแล้วเสพย์เนื้อเรื่องแบบจัดเต็มตอนนี้ทางแฟนเพจ “เบื่อๆก็แปลเกม” นักพัฒนาม็อดภาษาไทยที่ฝากผลงานเอาไว้มากมาย พวกเขาได้ทำม็อดซับไตเติ้ลภาษาไทยของเกม “Martha is Dead” เสร็จเรียบร้อยพร้อมปล่อยให้เกมเมอร์ไปโหลดใช้งานกันแล้วค่ะ


 
สำหรับ “Martha is Dead” เป็นเกมที่ผสมผสานเรื่องราวของวีดีโอเกมและเหตุการณ์ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และเกมนี้ยังมีกลิ่นอายเรื่องของไสยศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้องซะด้วยค่ะ เหตุการณ์ภายในเกมเกิดขึ้นเมื่อปี 1944 หลังจากที่ Martha ได้เสียชีวิตลง ตัว ‘Giulia’ ผู้เป็นน้องสาวต้องเผชิญหน้ากับอาการที่เรียกว่า “PTSD” หรืออาการทางจิตประเภทหนึ่งที่เกิดจากการสูญเสียหรือมีเรื่องที่ร้ายแรงมาก ๆ มีกระทบกับสภาพจิตใจอย่างรุนแรง ผนวชกับสภาพแวดล้อมของสงครามทำให้เธอต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่ไม่คาดคิด


 
สำหรับม็อดของเกม “Martha is Dead” สามารถไปดาวน์โหลดได้แล้วที่แฟนเพจ “เบื่อๆก็แปลเกม” สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและวิธีติดตั้งได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! ส่วนตัวเกม “Martha is Dead” แพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam สนนราคาอยู่ที่ 379 บาท ใครที่สนใจก็สามารถจัดเกมมาเล่นกันได้แล้วค่ะ 

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...