Mark of Hakkar คำสาปจากผู้เล่น Hearthstone ติดเชื้อแล้วต้องส่งต่อ

Playulti 06 Feb 2019, 10:37:46
ข่าวเกม PC


    หลังจากผู้เล่นได้ร่วมสนุกกับการอัพเดทใหม่ Rastakhan's Rumble ในเกม Hearthstone กันไปแล้ว ก็มาถึงช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นที่ทางทีมงานได้ปล่อย "คำสาป" ออกมาสู่ผู้เล่นภายในเกมกับหลังการ์ด Mark of Hakkar ที่ผู้เล่นคนไหนติดคำสาปและใช้หลังการ์ดนี้เล่นกับผู้เล่นคนอื่นจนจบเกม คนที่มาเล่นด้วยก็จะติดคำสาปไปพร้อมกับได้หลังการ์ด Mark of Hakkar มาใช้งานนั้นเอง ใครที่ติดเชื้อแล้วอย่าลืมเอาไปแพร่เชื้อใส่คนอื่นด้วยละครับ



ตั้งแต่ Rastakhan's Rumble เริ่มต้น เหล่านักสู้กำลังตะลุมบอนกันอย่างเมามันในกูรูบาชิอารีน่า
มาตลอด . . . แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีความสุขกับการต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีของเหล่าโลอา เพราะก่อนที่อาณาจักรซันดาลารีจะรุ่งเรือง ก่อนที่ราชาราสตาคานจะครองอำนาจ กูรูบาชิเคยเป็นของโลอาตนอื่น
โลอาที่ชั่วร้ายยิ่งกว่า . . .

โลอาตนนั้นคือฮัคคาร์ เทพแห่งโลหิต!



    จริงอยู่ที่ฮัคคาร์มาร่วมเล่นเกมไร้สาระของราสตาคานด้วย แต่ลึกๆ ในหัวใจแสนดำมืดของเขาแล้ว เขาใฝ่ฝันที่จะได้กลับไปสู่ยุคที่รุ่งโรจน์กว่านี้ ยุคที่ทุกชีวิตที่ถูกสังเวยในกูรูบาชิอารีน่าคือการสังเวยในนามของเขา
ยุคที่เขาครองอาณาจักรกูรูบาชิด้วยเลือดต้องสาปและบดขยี้ศัตรูแห่งอาณาจักรด้วยมือของเขาเอง!
เดี๋ยวก่อน ต้องกรงเล็บอะไรสักอย่างคล้ายๆ เคียวของเขาสิ เพราะฮัคคาร์ไม่มีมือ

ไม่ว่าอย่างไร มาคราวนี้ เขามีแผน . . .

อีกไม่นาน นักสู้ทุกคนจะได้รู้จักฮัคคาร์ เพราะเขาได้ปลดปล่อยคำสาปโลหิตใน Rastakhan's Rumble แล้ว!

ปลดปล่อยคำสาป
    นักสู้กลุ่มหนึ่งถูกฮัคคาร์สาปแล้ว และหากคุณพบนักสู้ต้องสาปเหล่านั้นขณะเล่น Hearthstone คุณก็จะได้รับคำสาปในรูปของหลังการ์ดเครื่องหมายของฮัคคาร์!



มาดูกันว่าคำสาปของฮัคคาร์จะแพร่ระบาดรวดเร็วแค่ไหน ต้องใช้เวลานานเพียงใดก่อนที่ผู้เล่นทุกคนในโรงเตี๊ยมจะได้รับคำสาปนี้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณ!

มาดูกันว่าคำสาปของฮัคคาร์จะแพร่ระบาดรวดเร็วแค่ไหน ต้องใช้เวลานานเพียงใดก่อนที่ผู้เล่นทุกคนในโรงเตี๊ยมจะได้รับคำสาปนี้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณ!

แล้วพบกันที่โรงเตี๊ยม วะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!


กำลังโหลด...