Maple2 ดีเดย์วันทดสอบรอบสุดท้ายพร้อมลุยกันแบบ unlimit

Playulti 09 Apr 2015, 10:49:46
ข่าวเกม PC

ได้เวลาสนุกแล้วสิ ได้เวลาสนุกแล้วสิก็จะไม่ให้สาวกขาแบ๊ว ลั่ลล้ากันได้อย่างไรละครับ เมื่อNexon ผู้ให้บริการและทีมพัฒนาเกม MapleStory2 ออกมายืนยันกำหนดการในการเปิดทดสอบ FinalClose Beta Testหรือการทดสอบรอบสุดท้ายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะสิ

โดยเช้านี้มีการประกาศจากทีมงาน Nexonผ่านหน้าเวปไซค์หลักเกี่ยวกับกำหนดการในการเปิดทดสอบรอบสุดท้ายของเกมที่ขาแบ๊วทั่วไทยรอคอยอย่างMaple Story2แล้วว่าตัวเกมจะมีการเปิดให้เล่นกันในวันที่ 1 - 10พฤษภาคมรวมระยะเวลา 11 วันเต็มตลอด 24 ชั่วโมงโดยจะมีการเปิดลงทะเบียนทดสอบรอบนี้ในวันที่ 15-26เมษายน ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจำนวน 30,000 คนที่จะมีสิทธิเข้าร่วมในวันที่ 29 เมษายนเวลา 9.00 น ในบ้านเราส่วนใครที่เคยเข้าไปทดสอบในรอบก่อนหน้านั้นแล้วจะสามารถเข้าทดสอบรอบนี้ได้ทันที่ไม่ต้องลงทะเบียนใหม่แต่อย่างใด ส่วนข้อมูลตัวเกมในการทดสอบครั้งนี้จะมีการเพิ่มสายอาชีพใหม่เข้ามาเพิ่มอีก3 สายอาชีพได้แก่ Berserker, Heavy Gunner และ Thiefในเรื่องของ Max level นั้นบอกเลยว่าไม่จำกัดซัดกันได้เต็มที่ พร้อมดันเจี้ยนใหม่กว่า 25ดันเจี้ยน  Mini Games ที่มีเพิ่มเข้ามาให้เล่นมากขึ้นรูปแบบเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มกว่าเก่า

แฟนๆ Maple ในบ้านเราพร้อมกันแล้วหรือยังช่วงนี้รีบอัพเกรดเครื่องคอมพิวเตอร์ในมือด่วน เพราะ Maple Story2ภาคนี้บอกเลยปรับ Low Spec ไม่สวยอย่างแรงก็แหมเกมนับวันยิ่งพัฒนาขึ้นเรื่อยๆขืนเราไม่อัพเกรดตามก็อดสนุกนะสิจริงไหม และถ้ามีรายละเอียดใหม่ๆของเกมนี้เพิ่มเติมทีมงาน Playultiก็จะนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆทราบกันต่อไปเช่นเคยครับ

   ที่มา :http://maplestory2.nexon.com/

 

กำลังโหลด...