Maple Story 2 กว่าจะได้มาเป็น Wizard

Playulti 25 Mar 2015, 22:51:45
ข่าวเกม PC

ก่อนจะเป็นตัวละคร Wizardที่น่ารักนั้นต้องผ่านขั้นตอนการออกแบบที่เข้มงวดกว่าจะน่ารักโดนใจสาวกเมเปิ้ลได้ขนาดนี้จากรูปด้านบนเป็นแนวทาง Wizard รุ่นแรกแบบ Originalเลย ต้องออกแบบครั้งแล้วครั้งเล่าจนทีมงานต้องหันกลับไปมองงานเก่าๆเริ่มต้นมันเป็นงานที่ไม่ได้ลงรายละเอียดอะไรมาก

ครั้งแรกที่ออกแบบทีมงานออกแบบออกมาแบบหยาบๆก่อนแล้วค่อยลงรายละเอียดเพิ่มเติมขึ้นเรื่อยๆสายฟ้าที่ปล่อยออกจากมือลูกไฟที่ปล่อยออกไปทีมงานพยายามออกแบบให้ถูกต้องที่สุดและส่วนที่เป็นปัญหามากที่สุดก็คือหมวก ด้วยรูปทรง ขนาดทีมงานต้องทำออกมาอย่างเหมาะสม

First Look ของ Wizardน่ารักหรือเปล่าและยังไม่พอทีมงานพยายามคิดเพื่อที่จะเพิ่มสเน่ห์ให้กับตัวละครWizardผู้หญิงโดยการใส่ทรงผมที่ดัดลอนใหญ่เข้าไปภายให้หมวกWizardและเพิ่มความเท่ด้วยการใส่หมวกบาเรต์

Wizardหญิงออกแบบออกมาได้เก๋มากเลยทีเดียวแต่เดี๋ยวก่อนมันยังไม่จบ

หลังจากที่ผ่านการขัดเกลามาอย่างยาวนานและแล้วก็เสร็จสมบูรณ์

Look น่ารักแฝงด้วยความร้ายกาจสไตล์แม่มดสาวเพื่อนๆคงได้เห็นกันแล้วกว่าจะมาเป็นตัวละครสุดจี๊ดมีการทำงานหลากหลายขั้นตอนเพื่องานที่ดีที่สุดทีมงานยังทิ้งท้ายไว้อีกว่ากำลังออกแบบบางอย่างรอติดตามชมกันได้เลย 

ติดตามเรื่องราวและข้อมูลข่าวสารข้องเกมส์Maple Story2ได้ที่ กลุ่มชุมนุมคนเล่น Maple Story2http://goo.gl/aApthO เพจเพื่อนเล่นเกมส์ MapleStory2http://goo.gl/2Qzo36

กำลังโหลด...