Mabinogi: Heroes [KR] อัพเดทใหม่ Raid Boss กับการเผชิญหน้าเทพเจ้าแห่งภัยพิบัติ

Playulti 15 Aug 2019, 08:00:21
ข่าวเกม PC


ถึงแม้ Mabinogi: Heroes หรือที่เพื่อนๆ รู้กันในอีกชื่อ "Vindictus" เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา devCAT Studio ลูกแก้วลูกรักของค่ายเกมยักษ์ใหญ่แห่งแดนกิมจิอย่าง Nexon จะเปิดให้บริการมานานแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีเกมเมอร์จำนวนมากเล่นบนเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเป็นประจำ ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายอย่างมากสำหรับเซิร์ฟเวอร์ไทยได้ปิดการให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงกระนั่นทีมผู้พัฒนาก็ยังคงมุ่งมั่นอัพเดตแพทช์เพิ่มอะไรใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ใหม่เผย Raid Boss ชุดใหม่ที่มีนามว่า "3rd Lodge: Sword" กับบอสสุดโหดที่หน้าตาทั้งน่ากลัวและเซ็กซี่ "Goddess Brigitte" ออกมายั่วน้ำลายเหล่าแฟนๆ กัน ซึ่งดูเหมือนว่ามันต่อเนื่องจากดันเจี๊ยนแห่งความมืดที่เคยเผชิญหน้ากับเหล่าเทพเจ้าผู้ชั่วร้ายไปก่อนหน้านี้อย่าง Goddess Neamhain และ Redeemers Balor อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว  


โดยเท่าที่ทราบในตอนนี้ Goddess Brigitte จะทำการจำแนกรูปแบบการต่อสู้ออกเป็น 3 ช่วงเวลา ได้แก่ 

ช่วงแรก : Trials ตอนเริ่มต้น บอสตัวนี้ "ลองเชิง" ฝีมือของผู้เล่นทุกคนว่าเป็นอย่างไร มีพลังและทักษะสกิลเป็นแบบไหน จึงไม่อาจแสดงความสามารถที่แท้จริงให้เราได้รับชม

ช่วงที่สอง : Suffering บอสตัวนี้เริ่มเอาจริงกับเพื่อนๆ แล้ว โดยปล่อยท่วงท่าโจมตีที่รุนแรงมากขึ้น พร้อมกับตวัดดาบฟันเปลวเพลิงใส่ผู้เล่น แถมทำให้ติดสถานะลุกไหม้อีกด้วย

ช่วงที่สาม : Adversity เมิื่อสถานการณ์เข้าตาจน บอสตัวนี้จึงระเบิดพลังเฮือกสุดท้าย ปล่อยเปลวเพลิงผุดออกมาจากพื้นดินเพื่อโจมตีผู้เล่นทุกคนเป็นวงกว้าง ซึ่งโอกาสหลบหลีกการโจมตีนี้ถือว่าต่ำเอาเรื่องเลยล่ะ

ส่วนรายละเอียดต่างๆ ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด มีขึ้นแค่เพียงว่า “จะอัพเดทในเร็วๆ นี้” เท่านั่น คาดว่าเราอาจได้เห็นตัวอย่างเกมเพลย์ + กำหนดวันปล่อยแพทช์อัพเดทในเร็ววันก็เป็นได้ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


ที่มาข่าว : http://heroes.nexon.com/Promotion/2019/Third/SuicideSquad
ที่มาภาพ : http://heroes.nexon.com/News/devnote/View?postno=348

กำลังโหลด...