MORDHAU เกมแอ็คชั่นธีมยุคกลางที่เลือดสาด 18+ ถูกใจเกมเมอร์เตรียมวางจำหน่ายแล้ว

Playulti 22 Apr 2019, 20:26:28
ข่าวเกม PC


ช่วงนี้เกมออนไลน์แนวรองรับผู้เล่นเยอะๆ แล้วมาต่อสู้กันเริ่มฝุดออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดมีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจประกาศเปิดตัวพร้อมเตรียมวางจำหน่ายช่วงสิ้นเดือนนี้กับเกม “MORDHAU” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Triternion ความน่าสนใจของเกมนี้คือธีมภายในเกมจะออกแนวยุคกลางที่ผู้เล่นจะต้องลงไปต่อสู้กันในสนามรบที่รองรับผู้เล่นพร้อมกันสูงสุด 64 คน ส่วนโหมดการเล่นผู้เล่นทุกคนจะต้องต่อสู้และทำสงครามกันภายในเกมก็จะมีโหมดต่างๆ อาทิเช่น Battle Royale ที่จะต้องเอาตัวรอดเป็นคนสุดท้ายให้ได้ และ Frontline ที่จะเป็นสงครามขนาดใหญ่ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากัน นอกจากนี้มุมกล้องยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นแบบมุมมองบุคคลที่ 1 หรือ มุมมองบุคคลที่ 3 ก็ได้ด้วยเช่นกัน



นอกจากโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ที่เกม MORDHAU จะมอบประสบการณ์สนุกๆ ให้กับผู้เล่นแล้วก็ยังสามารถที่จะเล่นโหมดออฟไลน์ได้เหมือนกัน ก็จะมี A.I. ให้เราได้ใช้เป็นคู่ซ้อมในการฝึกฝนการต่อสู้ได้ด้วย รูปแบบอาวุธในการใช้งานก็จะมีตั้งแต่อาวุธโจมตีในระยะประชิด ไปจนถึงอาวุธที่โจมตีจากระยะไกล แถมยังมีพาหนะให้เราได้ขี่เพื่อใช้ในการทำศึกสงครามด้วยนะ ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ ฟีวเจอร์ของเกมนี้เยอะมากๆ ตั้งแต่การสร้างตัวละครที่เราปรับแต่งได้อิสระ รวมไปถึงอาวุธกับชุดเกราะยังสามารถผสมและสร้างขึ้นมาได้ในแบบของเราได้ด้วย



บอกไว้ก่อนนะคะว่าเกม MORDHAU เป็นเกม Action MMORPG ที่จะเรียกว่าดุ เถื่อน โหด มันส์อย่างแรงเลยค่ะ ใครชอบเกมประเภทนี้ก็ลองจัดมาดูละกันค่ะ สนุกแน่นอน โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 เมษายนที่จะถึงนี้ ถามอาเจ๊นัทว่าจะซื้อมาเล่นดีไหม อืม...ส่วนตัวไม่ถนัดเกมประเภทนี้สักเท่าไหร่ เล่นไปเล่นมาอาจจะหัวร้อนเบาๆ ก็เป็นได้ 5 5 5+ แต่ไม่แน่แอดมิน PlayUlti ท่านอื่นๆ อาจจะซื้อมาเล่นโชว์


ที่มาข่าว และ ภาพ: https://store.steampowered.com/app/629760/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...