MOBA สุดโฉดโคตรไอ้เขี้ยม! Arena of Fate เตรียมเปิดทดสอบสิ้นเดือนนี้

Playulti 25 May 2016, 18:20:28
ข่าวเกม PC


หากใครยังจำข่าวที่ Crytek บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ที่มีผลงานเด่นอย่าง Crysis กำลังพัฒนาเกม MOBA อยู่ เกมที่ว่าคือ "Arena of Fate" นั่นเอง หลังจากเกมสังเวียนแห่งชะตากรรมเกมนี้ได้เปิดทดสอบไปเมื่อสิงหาคมปีที่แล้ว ข่าวก็เงียบหายไปราวกับชิวอี้ขับยานเข้าแบล็คโฮล บัดนี้เขากลับมาแล้ว และ จะมา ขยี้! จิตวิญญาณแห่ง MOBA ของคุณ ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

ในการทดสอบครั้งนี้ ผู้เล่นต่างก็คาดหวังกันเป็นอย่างมาก เพราะคำพูดจากปากน้อย ๆ น่ากัดของผู้พัฒนา ที่บอกว่า "นี่เป็นการเริ่มต้นใหม่" ทำให้ผู้เล่นต่างก็ยินดีปรีดา เปิดกองควงกระบองเป็นจังหวะสามช่ากันรัว ๆ เพราะเวอร์ชั่นเก่านี่มันน่าตีปาก Crytek เหลือเกิน 

"นักพัฒนาทำงานอย่างหนักเพือนำพาเกมไปสู้ขั้นสุดท้ายของมัน ตอนนี้เราต้องการความช่วยเหลือของคุณ เราต้องการการทดสอบ! เล่นกับนักพัฒนา ตรวจสอบคุณสมบัติใหม่ ๆ ทำให้เกมมันสมบูรณ์ขึ้น"


Arena of Fate หรือ AOF เป็นเกมแนว Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) เกมจะให้เราแบ่งฝ่าย 5vs5 แล้วไปต่อสู้กันในสังเวียนตามแบบฉบับ MOBA ทั่วไป คือมีลูกน้องหน้าตาเจียมตัว เดินหน้าท้าชนไปฟาดดาบเล็ก ๆ ใส่หน้าลูกน้องอีกฝ่าย หรือไม่ก็ฟาดป้อมปราการให้โดนยิงตายเล่น เกมมีจุดเด่นคือนำตัวละครมาจาก บุคคลจริงในประวัติศาสตร์และวรรณกรรม! ยกตัวอย่างเช่น เชอร์ล็อค โฮห์ม คลีโอพัตรา หนูน้อยหมวกแดง และอื่น ๆ อีกมากมาย ใครหาเกม MOBA เจ๋ง ๆ อินดี้ ๆ เล่น เกมนี้เหมาะสำหรับคุณ!







กำลังโหลด...