Luminous Avenger iX เกมแนว Action RPG ไฮสปีดสุดเร้าใจ รองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ!!!

Playulti 26 Sep 2019, 22:00:15
ข่าวเกม PC


ต้องยอมรับจริงๆ ว่าพอเกมฟอร์มใหญ่ๆ หรือเกมฟอร์มเล็กๆ ประกาศ (และบางเจ้าไม่ประกาศ) ว่าตัวเกมจะรองรับหน้าเมนูอินเตอร์เฟสและซับไตเติ้ลภาษาไทยแล้วล่ะก็ เกมเมอร์ชาวไทยก็พร้อมใจกันแห่มาซื้อเลยทีเดียว ต่อให้นั้นเป็นแนวที่ไม่ถนัดเลยก็ตาม 555+ และในวันนี้ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแนะนำเกมซีรีส์สุดโด่งดัง Gunvolt Chronicles: Luminous Avenger iX ผลงานของทีมผู้พัฒนา Inti Creates ซึ่งถือกำเนิดมาจากอดีตทีมผู้สร้างเกมซีรีส์ Mega Man มานับไม่ถ้วน 

โดยความพิเศษของ Gunvolt Chronicles: Luminous Avenger iX ที่นอกจากเป็นการขยายเรื่องราวจักรวาลเกมซีรีส์ Azure Striker Gunvolt ด้วยการเอาตัวร้ายของเกมซีรีส์นี้ "Copen" มาเป็นตัวเอกแทนแล้ว ไม่รู้เพราะเหตุใดทีมผู้พัฒนาจึงรองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเข้าไปเปลี่ยนภาษากันได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยที่ไม่มีการประกาศออกมาเลยแม้แต่น้อย ซึ่งเป็นการสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าเกมเมอร์ชาวไทย แถมแปลดีใช้ได้อีกด้วย เอาล่ะสิ รายละเอียดของตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


Gunvolt Chronicles: Luminous Avenger iX เป็นเกมแนว Action Side-Scroll RPG หรือเกมแนวตะลุยด่านมุมมอง 2 มิติ โดยระบบเกมเพลย์ช่างมีความคล้ายคลึงกับเกมซีรีส์ Mega Man ที่ต้องกระโดดเกาะกำแพง, บินร่อน, แดชกลางอากาศ และยิงทะลุทะลวงผ่านในแต่ละด่าน ปราบลูกกะจ๊อกและรองบอสให้สิ้นซาก เพื่อไปถึงตัวบอสสุดแกร่งในแต่ละด่าน พร่้อมรับไอเทมพิเศษจากการปราบบอส 

เพียงแต่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร นั้นก็คือ การต่อสู้ที่รวดเร็วสายฟ้าแลบ การสนับสนุนหุ่นยนต์สาว Lola และระบบ Tag เมื่อเรายิงเป้าหมายแล้วพอใช้พลังไฟฟ้าจะสามารถโจมตีไปยังเป้าหมายที่เราเล็งไว้ได้ ตรงจุดนี้ทีมผู้พัฒนาทำออกมาให้ผู้เล่นหน้าเก่า / ผู้เล่นหน้าใหม่สามารถเข้าถึงประสบการณ์การเล่นของตัวเกมเข้าถึงง่ายกว่าเดิมแน่นอน ส่วนตัวเกมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Nintendo Switch ซึ่งในร้านค้า Steam นั้นราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 239 บาทเท่านั้นนะจ๊ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...