Luminous Avenger iX ภาคแยก Azure Striker Gunvolt ลด 50% รองรับภาษาไทย ต้อนรับการมาของภาคต่อ

onkami 18 Jan 2022, 13:29:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console


ถ้าใครชอบเกมแนว Action มุมมองด้านข้างสไตล์การเล่นแบบ Rockman ต้องชื่นชอบเกมนี้ได้ไม่ยากกับเกม “Gunvolt Chronicles: Luminous Avenger iX” ภาคแยกของซีรีส์ Azure Striker Gunvolt ผลงานจากทีมผู้พัฒนา INTI CREATES CO., LTD. เพื่อต้อนรับการมาของภาค 2 ที่กำลังจะวางจำหน่ายใน 27 มกราคมที่จะถึงนี้ ก็เลยมีการจัดอีเวนต์ลดราคาตัวเกมภาคแรกนี้สูงสุด 50% ซะเลยค่ะ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 มกราคมนี้ค่ะ จากเดิมอยู่ที่ 239 บาท เหลือเพียง 119.50 บาทเท่านั้น!


 
ต้องมาอธิบายให้คนที่ไม่รู้จักซีรีส์ Azure Striker Gunvolt กันก่อนค่ะ ตัวเกมเป็นแนว Action มุมมองด้านข้างที่ผู้พัฒนาเกมชื่นชอบเกม Rockman Zero เป็นอย่างมากก็เลยหยิบเกมนี้มาเป็นแรงบันดาลใจซะเลย ภายในเกมเราจะต้องต่อสู้กับศัตรูที่มีความสามารถหลากหลายรูปแบบอย่างมาก อาวุธภายในเกมก็จะมีทั้งโจมตีจากระยะไกล, ระยะกลาง ไปจนถึงรูปแบบที่ใช้โจมตีในระยะประชิดได้อย่างรุนแรง แถมเรายังสามารถอัปเกรดตัวละครให้แข็งแกร่งให้มากกว่าเดิมได้อีกด้วย ซึ่งตัวซีรีส์ Azure Striker Gunvolt ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเลยค่ะ ทำให้มีการทำภาค 2 ออกมาให้เราได้เล่นกัน


 
ส่วน “Gunvolt Chronicles: Luminous Avenger iX” คือภาคแยกของเนื้อเรื่องในซีรีส์ Azure Striker Gunvolt อีกที ซึ่งเป็นการเล่าเรื่องราวของตัวละคร ‘Copen’ ที่มีฐานแฟนคลับเยอะมาก ทำให้เราจะได้รู้จักตัวละครนี้มากยิ่งขึ้น โดยตัวเกมในภาคนี้รองรับภาษาไทยด้วยนะคะ แต่น่าเสียดาย…ที่ “Gunvolt Chronicles: Luminous Avenger iX 2” ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 มกราคมที่จะถึงนี้ไม่รองรับภาษาไทย ไม่รู้ในอนาคตจะมีการเพิ่มเติมเข้ามาหรือเปล่านะคะ เอาเป็นว่าใครอยากจะเสพย์เนื้อเรื่องในภาคแรกก่อนก็ได้ค่ะ จัดไปเลย!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...