LucasArts จะกลับมาทำเกม Star Wars ด้วยตัวเองพร้อม ประกาศโปรเจคเกมใหม่ 'heritage projects'

Playulti 22 Mar 2019, 07:38:17
ข่าวเกม PC

Image result for star wars games

นับตั้งแต่ปี 2013 ที่ LucasArts ผู้ทำซรี่ส์เกม Star Wars มาอย่างยาวนานตั้งแต่ใช้ชื่อว่า LucasGames ก็ได้สิ้นสุดปิดสตูดิโอนี้ลง โดยซีรี่ส์เกมก็ได้ให้ทาง EA ดำเนินการต่อภายใต้ชื่อ Star Wars: Battlefront ทั้ง 2 ภาค แต่ดูเหมือนว่าทาง Disney รู้สึกว่ามันยังไม่ดีพอจึงได้ตัดสินใจเปิดสตูดิโอ LucasArts ขึ้นมาอีกครั้ง
Related image
การที่ LucasArts ได้กลับมาเปิดสตูดิโออีกครั้งก็เพราะเป็นมติของ Disney ด้วยเหตุผลที่ว่า กำลังจะมีโปรเจคเกม Star Wars ภายใต้ชื่อ heritage projects พร้อมกับเปิดรับสมัครหาบุคลากรหน้าใหม่ไฟแรงที่พร้อมจะพัฒนาเกม Star Wars ตัวใหม่นี้ แต่อาจจะยังคงทำงานร่วมกับ EA และวางจำหน่ายบน Origin เช่นเดิมซึ่งต้องรอการยืนยันอีกที...ในเมื่อ EA อาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จกับซีรี่ส์เกมนี้ แต่ Disney เชื่อมั่นว่าเด็กรุ่นใหม่ใน LucasArts จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
Image result for star wars games
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.pcgamer.com/lucasfilm-games-has-been-unexpectedly-resurrected-by-disney/?utm_content=buffer484ae&utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=buffer_pcgamerfb&fbclid=IwAR1tdyEhE3aF8YLej5ncnQBdtLelVFTSkHqp8zCgiSfvh7GtVbiTDjaKnJc

กำลังโหลด...