Love Live! School Idol Festival เซิร์ฟอินเตอร์ผู้เล่นทะลุสี่ล้านคนเเล้ว

Playulti 26 Apr 2016, 19:00:27
ข่าวเกมมือถือ


   ถ้าพูดถึงเกมมือถือเเนว Music Game ทางฝั่งญี่ปุ่นในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาหลายๆคน คงจะคุ้นๆ กับเกมที่มีชื่อว่า Love Live! School Idol Festival กันมาบ้างเเล้วใช่ไหมครับ โดยเมื่อไม่นานมานี้ทางบริษัท KLab ผู้พัฒนาเกมนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่ายอดผู้เล่นเกมนี้ของทางฝั่งเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ได้ทะลุสี่ล้านคนเข้าไปเเล้ว


   สำหรับเกม Love Live! School Idol Festival ได้เริ่มเปิดให้บริการทางฝั่งญี่ปุ่นครั้งเเรกในเดือนเมษายนปี 2013 หนึ่งปีให้หลังเกมนี้ได้ขยายตลาดออกมาเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ในเดือนพฤษภาคมปี 2014 ซึ่งทางฝั่งญี่ปุ่นเองผู้เล่นเกินก็เพิ่งจะทะลุ 25 ล้านคนไปเมื่อเดือนที่เเล้วนี่เองครับ


   ในส่วนของการฉลองยอดรวมผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์เกิน 4 ล้านคนในครั้งนี้ทาง KLab จะทำการเเจก Love Gem ให้กับผู้ที่ล็อคอินเข้าเกมตั้งเเต่วันที่ 26 เมษายน ถึง 2 พฤษภาคม โดยจะเเจกวันละหนึ่งก้อน รวมทั้งสิ้น 7 ก้อนด้วยกัน(ถ้าเเจกเยอะกว่านี้ถือว่าผิดปกติของ KLab ครับ ฮา)


   Love Live! School Idol Festival คือเกมเเนว Music Game ที่ดัดเเปลงมาจากอนิเมเเนวไอดอลชื่อดังอย่าง Love Live! School Idol Project โดยผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้ช่วยของวงสคูลไอดอล μ's(มิวส์) ให้กลายเป็นมือหนึ่งของการเเข่งขันประกวดสคูลไอดอล Love Live! เกมนี้ให้บริการทั้งระบบปฏิบัติการ iOS เเละ Android โดยมีเซิร์ฟเวอร์ให้บริการถึง 4 เซิร์ฟเวอร์ได้เเก่ ญี่ปุ่น อินเตอร์ เกาหลี เเละไต้หวัน โดยใครที่สนใจอยากลองเล่นเกมนี้สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทางลิงค์ข้างล่างได้เลยครับ เเละเร็วๆนี้ เกมนี้ก็จะมีเวอร์ชั่นของตู้อาเขตด้วยในชื่อว่า Love Live! School Idol Festival ~after school ACTIVITY~ ลากันไปด้วย Promote Video ของเกมเวอร์ชั่นอาเขตครับ


สำหรับเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์

 

สำหรับเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น

 

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!


อ้างอิง : http://gematsu.com/2016/04/english-version-love-live-school-idol-festival-tops-four-million-players

กำลังโหลด...