Little Misfortune เกมสดใสน่ารัก Point & Click เตรียมเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มอื่นๆ

Playulti 31 Jan 2020, 17:01:00
ข่าวเกมมือถือ


เป็นเกมอินดี้ที่ได้รับกระแสตอบรับจากคนไทยอย่างล้นหลาม ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลต้องขอบคุณพี่เอก Heartrocker ครีเอเตอร์เกมชื่อดังที่ได้ทิ้งลวดลายฝีมือจากการเล่นเกมนี้จนจบบริบูรณ์ แล้วมาพูดคุยแชร์ประสบการณ์ว่า "แจกความฝลดใฝล" นั้นก็คือ Little Misfortune เกมอินดี้สไตล์ Point & Click ที่ต้องพาตัวเอกของเรา | น้องจูน | มาเข้าร่วมเล่นเกมผจญภัยของเจ้า Mr. Voice เพื่อเดินทางตามหา *-ความสุขนิรันดร์-* ให้กับคุณแม่ของน้องจูน แต่ระหว่างทางก็จะมีหมาจิ้งจอกนามว่า เบนจามิน คอยช่วยเหลือน้องแบบหลบๆ ซ่อนๆ (แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ...แต่เธอไม่รู้บ้างเลย) โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เลยว่านี่อาจเป็นวันสุดท้ายที่เธอจะมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้

แล้วทีนี้เหมือนตัวเกมประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch จึงทำให้ทางทีมพัฒนา Killmonday Games เพิ่มช่องทางการเข้าถึงเกมเมอร์ทั่วโลกด้วยการพอร์ตมาลงบนโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS และ Android ณ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งยังคงอัดแน่นเนื้อหา + เรื่องราวเอาไว้ในคราวเดียว ไร้ซึ่งการหั่นแยกขายใดๆ ทั้งสิ้น หากใครที่ไม่มีเวลาว่าง / ไม่มีโอกาสได้สัมผัสเกมนี้ [vันเป็นผลกระทบจาก HRK] นี้คือโอกาสของท่านแล้วล่ะค่ะ


คำเตือน - Little Misfortune เป็นเกมที่เต็มไปด้วยประเด็นสังคม + ตลกร้าย + เนื้อหาที่รุนแรงพอสมควร ดังนั้นใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วยนะคะ 

อ่านข่าวเกมมือถืออื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTube

กำลังโหลด...