Lineage II [KR] อัพเดตบอสใหม่ลงทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ชอบแบบไหนไปลุยได้เลย!

Playulti 20 Sep 2016, 17:30:16
ข่าวเกม PC

  undefined

ยังคงมีการอัพเดตอยู่อย่างสม่ำเสมอและไม่ปล่อยให้แฟนๆ ได้ผิดหวังกันเลยจริงๆ กับสุดยอดเกม MMORPG ในตำนานที่เปิดมาแล้วตั้งแต่ปี 2546(ในเกาหลี) และยังคงเปิดให้บริการอยู่จนถึงปัจจุบันอย่าง Lineage II จากค่าย NCSoft ซึ่งล่าสุดได้ทำการอัพเดตแพทใหญ่เข้าไปในตัวเกม ทั้งในเซิร์ฟเวอร์ Classic และ Live กันเลยทีเดียว โดยทางเราจะมาดูกันที่รายละเอียดโดยสรุปของแต่ละเซิฟเวอร์ที่ได้ทำการอัพเดตกันไปนะครับ 

   ๐ ทางเซิร์ฟเวอร์ Classic นั้นได้อัพเดต แผนที่และบอสใหม่อย่าง Jaken เข้าไปในเกมและดันเจี้ยนอย่างที่เค้าใช้เป็นที่กบดานอย่าง Devil Island ซึ่งตัวบอสอย่าง Jaken นั้นก็พร้อมที่จะจัดการกับเหล่าผู้ที่บุกรุกเข้ามาในเกาะของเค้าได้อย่างไร้ความปรานี! นอกจากนี้ภายในแพทนี้ยังมีการอัพเดตระบบ Rune ที่เอาไว้เพิ่มความสามารถของอาวุธในด้านต่างๆเข้าไปอีกด้วย 

undefined

undefined


   ๐ ทางเซิร์ฟเวอร์ Live นั้นได้อัพแพทที่ชื่อว่า Force Bringer ซึ่งเป็นแพทค่อนข้างใหญ่ และได้มีการเพิ่มบอสใหม่อย่าง แวมไพน์ผู้น่าเกรงขามอย่าง Cain เข้าไปในเกมและดันเจี้ยนอย่างที่เค้าใช้เป็นที่กบดานอย่าง Mystic Tavern  ซึ่งเรื่องราวของเค้านั้นช่างน่าเศร้าเคล้า และโรแมนติกเป็นอย่างมาก เพราะตัวของ Cain นั้นแต่เดิมเป็นนักรบเผ่ามนุษย์ที่ยอมเข้าสู่ด้านชั่วร้ายเพื่อปกป้องหญิงที่ตนเองรักนั่นเองครับ นอกจากนี้ภายในการอัพเดตครั้งนี้ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอื่นๆอีกอย่างพื้นที่ทำเควสใหม่ๆ และอาวุธแรร์ที่เพิ่มเข้ามาด้วยครับ
undefined
undefined
สำหรับคนที่สงสัยว่าเซิร์ฟเวอร์ Live และ Classic ต่างกันยังไงตัวของเซิร์ฟเวอร์ Classic จะเป็นการเอาสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากเกินไปในเวอร์ชั่นปกติออก และเล่นกันแบบลำบากเหมือนในยุคแรกของเกมนั่นเอง ซึ่งตัวแพทจะค่อยๆไล่ตาม Live และปรับปรุงรายละเอียดต่างๆให้เหมาะสมกับคนที่ชอบเล่นในแบบเก่า ส่วน Live ก็คือตัวเวอร์ชั่นปกติของเกมที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่แรกนั่นเองครับ

เว็บไซต์เกม : http://lineage2.plaync.com/
ที่มาข่าว : http://www.gamemeca.com/news/view.php?gid=1130227
undefined
undefined
undefined

กำลังโหลด...