Line of Sight เปิดให้บริการอีกครั้งวันนี้ บน Steam!!!

Playulti 07 Feb 2017, 17:00:07
ข่าวเกม PC

undefined

   Line of Sight เกม FPS จากค่ายอินดี้ Blackspot Entertainment ที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 3 เจ้าเกมนี้มีความแตกต่างกับเกมแนว FPS ทั่วไป โดยผู้เล่นจะสามารถอัพสกิลสายต่างๆ ได้ ทั้งนี้ทางทีมพัฒนาเผยว่าพวกเขาตั้งใจทำเกมนี้สุดๆ และคาดหวังว่าจะสามารถผลักดันให้เกมนี้กลายเป็นหนึ่งใน e-Sports ในอนาคต ซึ่งในช่วง Early Access ที่ผ่านมาก็มีทั้งเสียงชื่นชมและติอย่างหนักหน่วง ทั้งนี้พวกเขาได้นำข้อดีข้อด้อยดังกล่าวไปปรับปรุงมาใหม่และพร้อมที่จะปล่อยออกมาแบบ Opened-Beta เต็มรูปแบบในวันนี้!

 

   แม้จะเป็นเกมออนไลน์ FPS ก็ตามแต่ Line of Sight มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจเช่นกัน โดยเรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 สหรัฐอเมริกาได้ทดลองผู้มีพลังจิต 8 คน แต่ทว่าในระหว่างการทดลองแต่ละคนก็ไม่สามารถอยู่รอดกับการทดลองดังกล่าวได้ จนเหลือเพียงหนึ่งคน เขามีนามว่า Getero บุคคลแรกที่ประสบความสำเร็จจากการทดลองครั้งนี้ และจากความสำเร็จเล็กๆ นำไปสู่การพัฒนารุ่นต่อๆ มา โดยได้อีก 8 คน และถูกจับบรรจุเข้ากลุ่ม Centurion ไว้ปฏิบัติภารกิจลับเฉพาะ ในทางกลับกัน Gereto หรือผู้มีพลังจิตรุ่นแรกจู่ๆ ก็หายตัวไปพร้อมกลับมาอีกครั้งในกลุ่ม Psygen ซึ่งทางรัฐบาลสหรัฐไม่ไว้วางใจกลุ่มนี้ ส่ง Centurion ไปตามกวดล้างให้สิ้นซาก!

   สำหรับ Line of Sight นั้นก็เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วบน Steam วันนี้ โดยทุกท่านสามารถเข้าไปเล่นอย่างฟรีๆ! โดยสามารถสนับสนุนผู้ให้บริการได้โดยการซื้อ Starter Pack ราคา 315 บาท หรือ Premium Pack  ราคา 1219 บาท เท่านั้น! ดาวน์โหลดได้ >>ที่นี่<<

Line of Sight เปิดให้บริการแล้ววันนี้ บน Steam!!!Line of Sight เปิดให้บริการแล้ววันนี้ บน Steam!!!Line of Sight เปิดให้บริการแล้ววันนี้ บน Steam!!!Line of Sight เปิดให้บริการแล้ววันนี้ บน Steam!!!

ที่มา http://store.steampowered.com

กำลังโหลด...