LiSA นักร้องสายอนิเมะชื่อดัง กับผลงานเพลงใหม่ที่ใช้ในงานแข่งขันเกม Rainbow6 Japan Championship

Playulti 10 Sep 2020, 11:22:27
ข่าวเกม PC


เชื่อว่าหลายคนคงไม่มีใครไม่รู้จัก LiSA นักร้องหญิงและนักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่นชื่อดังคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ที่ใครเป็นสายอนิเมะญี่ปุ่นได้ยินก็คงต้องนึกออกในทันที โดยผลงานเพลงเด็ดๆ มีทั้ง Crossing Field, Catch the Moment, Unlasting (จากอนิเมะซีรีส์ Sword Art Online) และ Gurenge (จากอนิเมะเรื่อง Kimetsu no Yaiba) ที่แทบทุกๆ เพลงนั้นติดอันดับสูงสุดของโอริคอนกันเลยทีเดียวเชียว อาจเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนักร้องที่ถูกใจถูกใจสำหรับคอแฟนอนิเมะญี่ปุ่นในอันดับต้นๆ เลยล่ะค่ะ

จนกระทั่งล่าสุดมีรายงานสื่อสำนักข่าวต่างประเทศว่า "play the world! feat.PABLO" ผลงานเพลงใหม่ของ LiSA ถูกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบการแข่งขันเกม Rainbow Six Japan Championship 2020 ที่กำลังจะจัดขึ้นครั้งแรกในวันที่ 19 กันยายนที่จะถึงนี้ [ประเทศญี่ปุ่น] โดยเพลงดังกล่าวมีแผนนำไปขึ้นแสดงโชว์ในวันที่ 18 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นวันงานรอบสุดท้ายที่ควรทำให้ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างสุดๆ นั่นเอง แน่นอนว่าจะมีการถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมให้รับชมผ่านทาง Twitch / YouTube ด้วยนะเออ ว่าแล้วก็ไปฟังเพลงดูกันเถอะ


***แฟนคลับ LiSA คงถูกใจเพลงนี้แน่ๆ เลยล่ะ ... ผู้เขียนก็เช่นกันค่ะ***

ส่วนใครที่ไม่รู้จักเกมดังกล่าว ขออธิบายให้เข้าใจง่ายๆ นะคะ Tom Clancy's Rainbow Six: Siege เป็นเกมออนไลน์แนว FPS Tatical Shooting ที่มีสไตล์การเล่นแปลกใหม่ที่ถูกขับเคลื่อนด้วยระบบการยิงสุดสมจริง และเน้นการทำงานแบบทีมเวิร์คเป็นหลักไม่ว่าเพื่อนๆ จะเล่นเป็นฝ่ายทีมบุกหรือฝ่ายทีมรับก็ตาม นอกจากนี้แผนที่แต่ละอันจะมีโครงสร้างภายในแตกต่างกันไป ทำให้ในทีมต้องคอยศึกษาเส้นทาง บวกกับวางแผนกลยุทธ์เพื่อนำมาใช้พลิกแพลงสถานการณ์ได้ตลอดเวลา พร้อมตัวละครแต่ละคนยังมีทั้งอาวุธทั้งทักษะสกิลที่แตกต่างไปอีกด้วย ทำให้รูปแบบการเล่นสามารถสลับเปลี่ยนไปมาได้หลากหลายรูปแบบ (แม้ว่าจะอยู่ในฉากแผนที่เดียวกันก็ตาม) ตัวเกมวางจำหน่ายทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam & Uplay & Epic Games Store], PlayStation 4 และ Xbox One


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Crunchyroll, Rainbow Six Japan


กำลังโหลด...