Legends of Aria เกมออนไลน์ MMORPG Sandbox เปลี่ยนการเปิดให้บริการมาเล่นกันฟรีๆ

Playulti 08 Dec 2019, 09:00:12
ข่าวเกม PC


Legends of Aria เกมออนไลน์แนว MMORPG Sandbox แบบฉบับคลาสสิคที่มีกลิ่นอายของสงครามยุคกลาง ซึ่งเมื่อก่อนเคยเป็นเกมที่ใครหลายคนต่างจับตามอง แต่ทว่าพอถึงวันเปิดให้บริการจริงๆ ตัวเกมกลับได้รับกระแสตอบรับไม่ค่อยดี สาเหตุเนื่องมาจากเนื้อหา / คอนเทนต์ที่ไม่ค่อยคุ้มค่ากับราคาสักเท่าไหรนัก จึงทำให้ทางทีมผู้พัฒนา Citadel Studios ต้องมานั่งพิจารณาแก้ไขปัญหาดังกล่าว จนได้ข้อสรุปว่าตัวเกมจะเพิ่มช่องทางการเข้าถึงเกมเมอร์ทั่วโลกด้วยการเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play นั่นเองค่ะ

สำหรับการเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play จะมีการจำกัดเนื้อหา / คอนเทนต์บางส่วน นั้นก็คือ การสร้างบ้านที่พักอาศัย, การใช้เงินจับจ่ายหน้าร้านค้า, การปลดล็อคปริมาณจำนวนเงินสะสมในธนาคาร, การมีส่วนร่วมในเซิร์ฟเวอร์กลุ่มชุมชน Community และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น หากเพื่อนๆ ต้องการเข้าถึงเนื้อหา / คอนเทนต์ดังกล่าว จำเป็นต้องเข้าไปซื้อเนื้อหาเสริม [DLC] - Legends of Aria: Citizen's Pass ในราคาเพียงแค่ 289 บาท นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทอะไรใหม่ๆ เพิ่มเข้ามากันให้เพียบ จะมีอะไรกันบ้าง ติดตามอ่านกันได้เลย!!

เนื้อหาของอัพเดทแพทช์ในครั้งนี้มีชื่อว่า "New Dawn" ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนสามารถสอดแนม ย่องขโมยของ หรือทำการสังหารผู้เล่นทุกคนเพื่อรวบรวมทรัพยากร กับ Skill Point มาเป็นของตน, เพิ่มทักษะสกิลใหม่ให้กับคลาสอาชีพ Warrior, เพิ่มเมืองเล็กๆ สำหรับทำการแลกเปลี่ยนสินค้า, สามารถจัดกลุ่มขนาดย่อมได้, เพิ่มเควสภารกิจระดับอันตราย, เพิ่มมอนสเตอร์ชนิดใหม่, เพิ่มบอสใหม่สุดโหดหิน + ท้าทาย รวมไปถึงทำการปรับปรุงการเคลื่อนไหวและการตอบสนองของศัตรู AI ให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


ที่มาข่าว : Legends of Aria
ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...