Layers of Fear เกมภาพมรณะแจกให้เล่นฟรีบน Stream แล้ว!

Playulti 14 Jun 2018, 11:20:15
ข่าวเกม PC

ล่าสุดทางผู้พัฒนา Bloober Team ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะแจกตัวเกม Layers of Fear ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลองสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดหลอนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมแนวสยองขวัญแห่งปี 2016 โดยจะแจกให้เล่นกันในระยะเวลาที่จำกัด ซึ่งคนที่กดติดตั้งในระยะเวลาที่จำกัดทันนั้นจะสามารถเล่นได้ตลอดไป ( ไม่ใช่ว่า หมดระยะเวลาแจกแล้วจะเล่นไม่ได้อีก ติดตั้งไปแล้วก็เล่นได้ตลอดกาลจ้า )  หากใครที่ชอบเกมแนวสยองขวัญแบบ Jumpscare ผ่านเนื้อเรื่องที่ชวนสยอง บรรยากาศที่อึมครึม ประกอบกับซาวน์ในเกมอันน่าขนลุก ลองกดลิ้งค์แล้วลองเล่นโลด รับรองเลยว่าจะไม่ผิดหวังกับความสยอง (⊙_⊙) ( Click here,)






Layers of Fear เกมผจญภัยมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่จะให้เราได้เข้าไปสำรวจความสยองขวัญ ในคฤหาสน์หลอนช่วงปลายศตวรรษที่ 19 สมัยวิคตอเรีย ซึ่งเราจะต้องเข้าไปผจญภัยท่ามกลางงานศิลปะสุดสะพรึงที่จิตรกรโรคจิตได้สร้างสรรค์ขึ้นผ่านการเล่าเรื่องผ่านกระดาษโน้ตที่อยู่ทั่วทุกมุมของตัวบ้าน ซึ่งแต่ละห้องก็จะมีเรื่องราวต่างๆกันไป แต่มันไม่ง่ายขนาดจะได้เดินชิลๆตลอดทั้งเกมหนะสิ เพราะมันมีพลังงานบางอย่างที่บอกไม่ได้เหมือนกันว่ามันคืออะไร ภารกิจคือเราจะต้องสะสม momento มาเพื่อทำให้ภาพวาดที่อยู่ใน workshop เสร็จสมบูรณ์ให้ได้ ก่อนที่ทุกสิ่งทุกอย่างจะสายเกินไป  ̄□ ̄ll 

ในส่วนของเกมเพลย์จะเป็นแนวสยองแบบ Jumpscare ซึ่งจะมีจังหวะแบบนี้ตลอดทั้งตัวเกม เมื่อบวกกับบรรยากาศอึดอัดและขังเราไว้ในฉากนั้นๆ จนกระทั่งเรารู้สึกกลัวสุดขีด เกมก็จะปล่อยให้เราได้เจอกับฉากต่อไป นอกจากนี้เกมยังมี Puzzle ให้เราได้ใช้ความเข้าใจในการแก้ไขปัญหาต่างๆอีกด้วย


Pros หรือ ข้อดี
  • กราฟิกสวยงามเทียบกับขนาดเกมเพียง 1.6 gb 
  • เสียงประกอบที่เข้ากับบรรยากาศขนหัวลุก ทำให้มีอารมณ์ร่วมกับการเดินสำรวจมากขึ้นกว่าเดิม
  • การควบคุมที่เข้าใจง่าย มีแค่ W,S,A,D,Shift และเมาส์เท่านั้น 
  • ปริศนาย่อยให้ทำเยอะ
  • ทางเลือกในการผ่าน event ในแต่ละห้องสามารถเกิดขึ้นได้หลายแบบ 
Cons หรือ ข้อเสีย
  • ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ เช่น โรคหัวใจ
ถ้าหากคิดว่าเป็นแนวที่ใช่ก็กดคลิก install กันตามลิ้งค์ไปเลยจ้า ( Click here,)

แหล่งข่าว : https://www.dsogaming.com/news/layers-of-fear-is-available-for-free-on-steam-for-a-limited-time/#more-113896




กำลังโหลด...