Last Evil เกมวางแผนแนว Turn-Based ที่ล่อลวงศัตรูด้วยมนต์เสน่ห์ของซัคคิวบัส (ติดเรท 18+)

Playulti 26 Jun 2020, 20:25:02
ข่าวเกม PC


ในวันนี้ทามาโมะจังขอแนะนำเกมน่าเล่นสำหรับเหล่าเด็กหนุ่ม / เหล่าหนุ่มโสด / เหล่าชายชาตรีที่ไม่มีดวงเรื่องความรัก และกำลังห่อเหี่ยวเดียวดายเพราะไร้คู่หรือแม้แต่สาวๆ เอาไว้คุยแก้เหงา นั่นก็คือ Last Evil เกมแนวลูกผสมระหว่าง Turn-Based Strategy กับ RPG ในรูปแบบของการ์ดเกม R18+ ผลงานจากทีมพัฒนา Flametorch ที่เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นซัคคิวบัส ปีศาจสาวแห่งเล่ห์ราคะซึ่งถูกจองจำในเขาวงกตใต้ดิน ต้องมาเอาชีวิตรอดจากเหล่ามอนสเตอร์และคนคลั่ง แล้วก็หาทางออกไปจากที่นี่เพื่อฟื้นฟูอาณาจักรปีศาจแห่งความชั่วร้าย พร้อมกับล้างแค้นมวลมนุษยชาติที่ได้ล้างบางชนเผ่าซัคคิวบัสจนมีอันต้องสูญสิ้นไป ว่าแล้วก็รีบเข้าไปช่วยเหลือเธอกันเถอะ!!!

**หมายเหตุ : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป และยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วย | ใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดลดเสียงเบาๆ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนนะคะ**

ระบบเกมเพลย์จะยังคงความเป็นเกมแนววางแผนและสลับกันโจมตีในแต่ละเทิร์น แล้วก็ต้องใช้ทักษะการบริหารที่ดีในการเอาชนะแต่ละด่านไปให้ได้ ซึ่งสิ่งๆ นั้นก็คือ "Spell Cards" หรือค่าพลังในการของการ์ดที่ใช้ในการออกคำสั่งของตัวละคร โดยแต่ละการ์ดมีค่าพลังที่แตกต่างกันไป รวมถึงจำกัดการใช้งานสูงสุดถึง 10 ในแต่ละเทิร์นเท่านั้น อีกทั้งแบ่งชนิดของการ์ดออกเป็น 2 ประเภทด้วยกัน อาทิเช่น 



• Mana - การ์ดที่เอาไว้สำหรับสร้างความเสียหายศัตรู + เสริมพลังป้องกันให้สูงยิ่งขึ้น ด้วยทักษะสกิลหลากหลายรูปแบบให้ใช้กัน

• Lust - การ์ดที่เอาไว้สำหรับล่อลวงศัตรูด้วยมนต์เสน่ห์ของซัคคิวบัส อีกทั้งยังส่งผลให้ศัตรูอ่อนแอลงด้วย พร้อมแนบมากับฉากเลิฟซีนดูดดื่มที่มีท่วงท่าไม่ซ้ำกัน

และที่สําคัญยิ่งไปกว่านั้น เมื่อสำรวจพื้นที่ไปเรื่อยๆ ผู้เล่นก็จะพบเจอกับสิ่งที่ทำให้ถึงขั้นอยากนั่งเล่นติดกันยาวเลยทีเดียว ตั้งแต่การไปเจอแม่ค้าเพื่อซื้อการ์ดใหม่ๆ มาเข้ากองเด็ค (ต้องเสียค่าเงิน Essence), ค้นหาพื้นที่นั้นๆ หวังว่าจะเจอหีบสมบัติที่เก็บของสุดพิเศษเอาไว้, เข้าฉากต่อสู้กับศัตรู หรือไม่ก็พักผ่อนฟื้นฟูค่าพลังชีวิต เป็นต้น พร้อมกับฟีเจอร์อีกมากมายที่จำเป็นต่อซัคคิวบัสดังต่อไปนี้

• ระบบปรับแต่งตัวละครที่สามารถปรับขนาดหน้าอกได้อย่างอิสระ บวกกับสกินตกแต่งชุดคอสตูมที่มีให้ใส่กันมากมาย ซึ่งบางอันก็ติดเรท 18+ ด้วยนะคะ



• ตัวเกมนั้นจะอุดมไปด้วย 20 กว่าภาพประกอบแบบติดเรท 18+ กับฉากเลิฟซีนดูดดื่ม (อนิเมชั่น) ที่มีมากถึง 70 กว่ารูปแบบให้ปลดล็อคกันนะเออ

• ถ้าเราใช้การ์ดประเภท Lust โจมตีใส่ศัตรู หลังต่อสู้เสร็จก็จะตัดเข้าสู่ฉากเลิฟซีน, ถ้าเราแพ้ศัตรูก็ตัดเข้าสู่ฉากเลิฟซีนเช่นกัน, เราสามารถสานความสัมพันธ์กับแม่ค้าด้วยการจ่ายค่าเงิน Essence หรือจะทำการ XXX กับตัวเองก็ได้เหมือนกันนะจ๊ะ

Last Evil วางจำหน่ายบนหน้าร้านค้า Steam ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 189 บาทเท่านั้น และกำลังลดราคา 10% จนเหลือเพียง 170.10 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 10 กรกฎาคมที่จะถึงนี้เท่านั้น ที่สำคัญตัวเกมไม่มีทั้งเซนเซอร์ ทั้งหมอกศีลธรรมให้กวนใจกันอีกด้วย

อ่านข่าวเกมที่เกี่ยวกับสาวๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...