LONDON SPITFIRE คว้าแชมป์ Overwatch League เป็นทีมแรก!!

Playulti 04 Aug 2018, 17:26:41
ข่าวเกม PC
ก็ปิดฉากไปแล้ว พร้อมกับการบันทึกประวัติศาสตร์หน้าแรกของ Overwatch League LA 2018 โดยทีม LONDON SPITFIRE ได้คว้าแชมป์ในรายการนี้ไปครองเป็นทีมแรก ด้วยการการบุกไปชนะทีม Philadelphia Fusion ด้วยคะแนนนำ 2 - 0 ไปได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว ซึ่งในการแข่งขันรอบตัดสินนี้ บัตรแถวหน้าได้ขายหมดในชั่วพริบตา 

มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านช่องทางต่างๆทั้งในช่องทางสากลอย่าง Twitch พร้อมทั้ง ZhanQi TV, NetEase CC และ Panda TV ของจีน ESPN, ESPN2, ESPN3 และ Disney XD ของอเมริกา มีผู้เข้าชมเฉลี่ยทั่วโลกโดยประมาณในทั้งสองวันของรอบชิงชนะเลิศคือ 861,205 คน ถือเป็นการยกระดับของการแข่งขัน Esport ในระดับโลกที่ สื่อมวลชนและบุดคลทั่วไป ให้ความสำคัญมากขึ้น ไม่แน่ว่าในอนาคตการแข่งขัน Esport อาจจะยิ่งใหญ่ขึ้นกว่านี้พร้อมกับมีความสำคัญพอๆกับกีฬาชนิดอื่นๆก็เป็นได้

แม้ว่า Overwatch League 2018 จะจบลงไปแล้ว แต่ความสนุกยังไม่หมดเท่านี้ เพราะว่าทาง Blizzard ยังมีการแมตช์ All star ที่จะมีการรวมผู้เล่นในแต่ละทีมที่มีฝีมือโดดเด่น มาแข่งขันกันเพื่อโชว์ทักษะกัน ในวันที่ 25 – 26 สิงหาคมนี้ เพื่อเป็นการปิดฉาก Overwatch League 2018 อย่างแท้จริง และต้อนรับการมาถึงของ Overwatch world cup ในไม่ช้า!!

กำลังโหลด...