LEGO The Incredibles ปล่อยเกมเพลย์ตัวแรกพร้อมประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

Playulti 20 Apr 2018, 14:42:10
ข่าวเกม PC


เชื่อว่าในช่วงวัยเด็กของผมและเพื่อนๆ ชาว PlayUlti หลายคนต้องรู้จักอนิเมะชั่นเรื่อง "The Incredibles รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก" ผลงานจากการร่วมมือกันระหว่าง Pixar Animation Studios และ Walt Disney Pictures ซึ่งในปีนี้ช่วงเดือนมิถุนายนเราก็จะได้รับชม The Incredibles 2 ภาคต่อที่หลายคนรอคอย ล่าสุดทาง Warner Bros. Interactive Entertainment เจ้าพ่อ LEGO ได้ขอจับมือกับทาง Pixar และ Walt Disney เพื่อนำซีรี่ย์นี้มาต่อยอดเป็นวีดีโอเกมให้เราได้เล่นกันภายใต้ชื่อ "LEGO The Incredibles" พร้อมกับมีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกัน 

ในเกมเพลย์เราจะเห็นว่าเราสามารถที่จะบังคับตัวละครแต่ละตัวที่มีความสามารถแตกต่างกันออกไป ใช้ในการแก้ไขปริศนา หรือ ผ่านภารกิจต่างๆ ส่วนเนื้อเรื่องน่าจะเป็นการผสมทั้งภาค 1 และ 2 เอาไว้ด้วยกัน ดูเป็นเกมที่ดูเรียบง่ายเข้าถึงไม่ยากสไตล์ LEGO เขานั้นละ ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือมุขแอบจิกกัดเบาๆ ที่ไม่เป็นพิษเป็นภัยแถมฮาบ้านแตกอีกต่างหาก ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 มิถุนายนที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,250 บาท

ส่วนภาพยนตร์เรื่อง The Incredibles 2 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 21 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ใครที่ชื่นชอบภาคแรกห้ามพลาดภาคนี้เด็ดขาดครับ






แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...