KurtzPel ไกด์แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับโหมด PvE และโหมด PvP จำเป็นที่ควรรู้เอาไว้

Playulti 20 Jun 2019, 18:13:51
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

KurtzPel เกมออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ประกาศเปิดให้บริการ Free-to-Play เต็มรูปแบบ

"เข้าร่วมกลุ่ม KurtzPel - Thailand Community กลุ่มผู้เล่นไทย คลิ๊กที่ภาพด้านบนเลย"

สวัสดีค่า เพื่อนพ้องชาว PlayUlti ทั้งหลาย วันนี้ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอพาทุกคนเข้าสู่ KurtzPel เกมออนไลน์แนว Action MMORPG สไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่น มหึมาโปรเจกต์อันแสนทะเยอทะยานที่สุดของทีมผู้พัฒนา KOG Studios โดยก่อนหน้านี้เราเคยนำเสนอ ‘ไกด์แนวทางเสริมค่าสถานะ Stats ให้กับตัวละคร, อาวุธ และชุดคอสตูม!!!’ และในคราวนี้จะขอประเดิมด้วย Guide ตัวสุดท้าย – ประจำเดือนมิถุนายนแล้วล่ะคะ [แน่นอนว่าเดือนกรกฎาคมจะทำไกด์ตามมาเรื่อยๆ]

วันนี้เราขอเสนอ Guide แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับโหมด PvE และโหมด PvP จำเป็นที่ควรรู้เอาไว้ ซึ่งจะประกอบไปด้วยข้อมูลที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง แถมเพื่อนๆ จะได้รับทริคเด็ดๆ ไว้ผ่านอุปสรรคในภายภาคหน้าอีกด้วยนะคะ มาถึงตรงนี้คงอดสงสัยไม่ได้แล้วสิว่ามันดีขนาดนั้นเลยหรือ ขอบอกว่าถ้าอ่านไกด์ตัวนี้ มีแต่ได้รับผลประโยชน์ไปเต็มๆ เลยล่ะคะ เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้วเข้ามาอ่านไกด์พร้อมกันเลยดีกว่า


ทริคเด็ดๆ สามารถนำไปใช้ได้ในโหมด PvE

undefined

● ถ้าทำให้หลอดเกจสีม่วง “Breaker” ของบอสในแต่ละด่าน ลดลงเหลือ 0 ส่งผลให้ศัตรูตอบโต้ไม่ได้ชั่วขณะ แถมยังสามารถโจมตีทางกายภาพ + ทักษะสกิลด้วยความเสียหายที่มากกว่าเดิม

● ถ้าทำให้หลอดเกจสีม่วง “Breaker” ของบอสในแต่ละด่าน ลดลงเหลือ 0 ขณะนั้นเราเล่นเป็นคลาสอาชีพ Diabolic Witch ให้ใช้ท่าคอมโบ ‘Rolling Fireball’ โจมตีเพื่อสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่อง

● ในระหว่างที่เพื่อนร่วมทีมใช้ Ultimate Skill กับบอสในแต่ละด่าน โปรดระมัดระวังอย่าเข้าไปต่อคอมโบเด็ดขาด ไม่อย่างั้นจะทำให้ผลของ Ultimate Skill เสียจังหวะไปชั่วขณะ

การยกระดับความยากในโหมด PvE จะคาดคะเนตามเวลาที่กำหนดเอาไว้ [นับด้วยตนเองอะนะ] นั้นก็คือ ถ้าปราบบอสในแต่ละด่านไม่เกิน 3 นาที เตรียมยกระดับความยากขึ้นไปเลย แต่ว่าเกิดปราบบอสในแต่ละด่านเกิน 7 นาที หรือไม่ก็ Mission Fail มันจะลดระดับความยากลงในทันที [พอยกระดับความยาก อัตราการดรอปไอเทมก็จะมากตามไปด้วย]

undefined

Blazing Fist จัดว่าเป็นหนึ่งในคลาสอาชีพที่ใครหลายคนเลือกเล่น เนื่องจากพลังโจมตี + ทักษะสกิลต่างๆ ช่วยลดหลอดเกจสีม่วง “Breaker” ของบอสในแต่ละด่านได้ดีเอามากๆ แต่อีกด้านหนึ่งมันก็เป็นดาบสองคม เพราะหากโดนบอสโจมตีในระดับที่สูงขึ้น เราเนี่ยแหละจะเป็นฝ่ายตายเสียก่อน ดังนั้นก็ลองสลับใช้คลาสอาชีพอื่นดูบ้างแล้วกัน

● เมื่อเราเลือก Mission – Unexpected Memory เพื่อเผชิญหน้ากับ Obsidian Fist Master ในระดับความยากที่สูงขึ้น แนะนำให้เว้นการโจมตีด้วยคลาส Dance of Wind เนื่องจากบอสดังกล่าวจะมีพลังโจมตีสูงขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละระดับ 

● เมื่อเราเลือก Mission – Attack of Black Fang เพื่อเผชิญหน้ากับ Black Partner’s Tail ในในระดับความยากที่สูงขึ้น แนะนำให้โจมตีเอฟล์ดำจนตายเสียก่อน ไม่อย่างั้นพอผ่านไปเรื่อยๆ เจ้าหล่อนจะเสริมพลังให้บอสเสือดำสามารถต้านพลังโจมตี + ทักษะสกิลสูงขึ้นตามไปด้วยค่ะ

● เมื่อเผชิญหน้าบอสในรูปแบบมนุษย์ (Mission ไหนก็ได้) ห้ามเว้นช่วงจู่โจมโดยเด็ดขาด ไม่อย่างงั้นมันจะฟื้นฟูค่าหลอดเกจสีม่วง “Breaker” ให้กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม ถึงอย่างงั้นก็อย่าโดนโจมตีจนตายเสียก่อนล่ะ


ทริคเด็ดๆ สามารถนำไปใช้ได้ในโหมด PvP

undefined

● ถ้าหากเราเล่นใช้คลาสอาชีพ Sword Talaimh / Blazing Fist จับเข้าคู่กับคลาสอาชีพ Dance of Wind / Diabolic Witch ซึ่งถือเป็นรูปแบบการเล่นสไตล์ Hybrid ให้ไปตั้งค่าสถานะ Stats ตัวละครของเราเป็นดังนี้ : STR 6 - AGI 6 – INT 3 – WIS 6 – HP 4 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้แม้จะเพียงเล็กน้อยก็ตาม

● ถ้าหากเราเล่นใช้คลาสอาชีพ Sword Talaimh จับเข้าคู่กับคลาสอาชีพ Blazing Fist ซึ่งถือเป็นรูปแบบการเล่นสไตล์สายแทงค์ ให้ไปตั้งค่าสถานะ Stats ตัวละครของเราเป็นดังนี้ : STR 6 - AGI 4 – INT 3 – WIS 6 – HP 6 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้แม้จะเพียงเล็กน้อยก็ตาม

● คลาสอาชีพ Blazing Fist ต่อคอมโบด้วยการจับทุ่มผู้เล่นคนอื่นๆ [หรือเราโดนผู้เล่นฝั่งตรงข้ามจับทุ่มเสียเอง] โอกาสในการหลบหนีมีอยู่ประมาณ 1 ใน 4 ในขณะนั้นจะสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงและต่อเนื่องเอามากๆ 

undefined

● ระหว่างเล่นโหมด PvP : Capture the Flag หากเราเปลี่ยนไปใช้คลาสอาชีพ Blazing Fist จะช่วยให้เราวิ่งเร็วขึ้นนะคะ

● คอยสังเกตเพื่อนร่วมทีมของเราอยู่ตลอดเวลา อย่าแยกห่างกันเด็ดขาด เหมือนดั่งสุภาษิต ‘คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย’ เพราะการช่วยสนับสนุนกันและกันย่อมส่งผลดีกว่าอยู่แล้ว ยกตัวอย่างเช่น ถ้าผู้เล่นฝั่งตรงข้ามโจมตีเพื่อนร่วมทีมของเราจนค่า Stamina ของมันหมดหลอด เรารีบเข้าไปรุมกรืทบพร้อมให้เพื่อนร่วมทีมต่อคอมโบเอาคืนเป็นเท่าตัว เป็นต้น


เป็นยังไงกันบ้างค่ะ เพื่อนพ้องชาว PlayUlti ทุกท่าน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าไกด์ตัวนี้จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ ทุกท่านไม่มากก็น้อยนะจ๊ะ สำหรับไกด์ดังกล่าวก็ต้องขอจบลงเพียงเท่านี้แล้วกัน หากมีโอกาสไปเจอข้อมูลที่น่าสนใจ จะทำไกด์ออกมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะคะ 

สำหรับ KurtzPel เปิดให้บริการและเข้าไปดาวน์โหลดเล่นกันฟรีๆ แล้ววันนี้ เพียงแต่ตัวเกมยังอยู่ในช่วงสถานะ Early Access จึงทำให้เนื้อหาคอนเทนต์ยังไม่สมบูรณ์มากนัก ทีมผู้พัฒนาจึงต้องอัพเดตเนื้อหาคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามาเป็นระยะๆ หากมีอะไรเพิ่มเติมเข้ามา ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม KurtzPel

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i3-6100 3.7 GHz. หรือ AMD Ryzen 3 1200 3.1 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 17GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti หรือ AMD Radeon R7 360 แบบ 2 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible
แสดงผลในความละเอียด 1080/60fps ในการแสดงผลแบบ Low แต่ถ้าปรับเป็น High สามารถแสดงผลในความละเอียด 720p/60fps

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม KurtzPel

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-6500 3.2 GHz. หรือ AMD Ryzen 5 1500X 3.2 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้่นไป 
HDD: 17GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti หรือ AMD Radeon RX 570 แบบ 4 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible
แสดงผลในความละเอียด 1080p/40fps ในการแสดงผลแบบ High แต่ถ้าปรับการแสดงผลในความละเอียด 720p/60fps

undefined
อิงข้อมูลมาจาก : https://www.naguide.com/kurtzpel-pvp-pve-guide/

กำลังโหลด...