KurtzPel เตรียมยกเครื่องเกมเพลย์ครั้งใหญ่อีกรอบ พร้อมมุ่งเน้นการเล่าเรื่องให้ดีกว่าเดิม!!!

Playulti 14 Nov 2020, 14:28:00
ข่าวเกม PC

KurtzPel เกมออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ประกาศเปิดให้บริการ Free-to-Play เต็มรูปแบบ

"เข้าร่วมกลุ่ม KurtzPel - Thailand Community กลุ่มผู้เล่นไทย คลิ๊กที่ภาพด้านบนเลย"

เพื่อนๆ ยังจำเกม KurtzPel กันได้หรือเปล่าเอย... มันเป็นเกมออนไลน์ Action RPG Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) สไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผลงานอันแสนทะเยอทะยานจากทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี KOG Studios ที่มาพร้อมกับไอเดียแหวกแนวที่น้อยคนนักจะกล้าทำตาม และนั่นก็คือการเชื่อมจักรวาล "Grand Chase" อดีตเกมออนไลน์ยอดฮิตที่จะมาสานต่อตำนานบทใหม่ของเหล่านักรบแกรนด์เชสผ่านมุมมองที่เกิดจากตัวละครที่เราสร้างขึ้นมานั้นมีปฏิสัมพันธ์กับตัวละครอื่นๆ เพื่อทำหน้าที่ในการเล่าเรื่อง อีกทั้งยังอัดแน่นไปด้วยโหมดตะลุยดันเจี๊ยน PvE, โหมดสู้กับผู้เล่นคนอื่น PvP, ปลดล็อคคลาสใหม่ รวมไปถึงของตกแต่งตัวละคร [มีทั้งฟรีทั้งเสียเงินซื้อ]

เมื่อถึงเวลาเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ณ วันที่ 30 เมษายน ปี 2019 ที่ผ่านมานั้น... KurtzPel ได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดีอย่างล้นหลาม ถึงแม้ว่าอาจต้องปรับปรุงบางอย่างในบางจุดก็ตาม และกลายเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่ตอนนั้นไม่เล่นไม่ได้แล้ว แต่พอผ่านไปนานๆ กลับพบว่ายิ่งทีมพัฒนาอัพเดทแพทช์ปรับปรุงตัวเกมมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้ตัวเกมเสียความสมดุลมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ "เนื้อเรื่อง" แทบไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ส่งผลให้ยอดผู้เล่นมีจำนวนลดลงเรื่อยๆ รวมไปถึงกระแสวิจารณ์ในแง่ลบที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน



จนกระทั่งล่าสุดทางทีมพัฒนาก็รับรู้ได้ถึงปัญหาของตัวเกมที่พวกเขาได้ก่อเอาไว้เอง ดังนั้นจึงตัดสินใจและวางแผนการยกเครื่องใหม่ที่จะปรับเปลี่ยนทุกอย่างจากรากฐานของตัวเกมทั้งหมดอีกรอบ (อย่างจริงจัง) พร้อมมุ่งเน้นไปที่การเล่าเรื่องให้ดีกว่าเดิม หรือพูดง่ายๆ ก็คือมันถึงเวลาอัพเดทเนื้อเรื่องของตัวเกมกันอย่างจริงๆ จังๆ เสียที ซึ่งคาดว่าจะปล่อยออกมาในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ | มีเนื้อหาดังต่อไปนี้

โหมดตะลุยดันเจี๊ยน PvE แบบเวอร์ชั่นใหม่


ปรับปรุงระบบแมคคานิคต่างๆ โหมดตะลุยดันเจี๊ยน PvE ที่เปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นใหม่ทั้งหมด เริ่มตั้งแต่ฉากพื้นที่ต่อสู้ที่กว้างขวางและเป็นเส้นทางเชื่อมโยงครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม, การเพิ่มฝูงศัตรูลูกกระจ๊อกให้กำจัดไปเรื่อยๆ เพื่อบุกทะลวงเข้าไปเผชิญหน้ากับเหล่าบอสสุดโหด, เพิ่มระบบการใช้โพชั่นที่เอาไว้ฟื้นฟูพลังชีวิตและพลังเวทมนตร์, เพิ่มไอเทมหินชุบชีวิตผู้เล่นคนอื่น, ระบบหลบหลีก (Shift) / พุ่งวิ่ง (Dash) ไม่จำเป็นต้องใช้ค่า Stamina อีกแล้ว รวมไปถึงเพิ่ม "เนื้อเรื่อง" ที่จะเล่าเรื่องราวหลังจากเคลียร์ดันเจี๊ยนนั้นๆ เรียบร้อย



ปรับปรุงระบบอื่นๆ ในโหมดตะลุยดันเจี๊ยน PvE แบบเวอร์ชั่นใหม่


• อุปกรณ์สวมใส่ที่ใช้ในโหมดตะลุยดันเจี๊ยน PvE จะแยกคนละส่วนกับของที่ใช้ในโหมดสู้กับผู้เล่นคนอื่น PvP แยกออกจากกัน | อุปกรณ์สวมใส่จะมีระดับและเพิ่มพลังค่าสถานะต่างๆ แตกต่างไปตามโหมด PvE / PvP โดยเฉพาะอย่างยิ่งยวด

• เพิ่มระบบเควสที่ไม่เพียงจะอธิบายเนื้อหาของภารกิจและ "เนื้อเรื่อง" ของเกมเท่านั้น แต่มันยังเป็นไกด์ไลน์ที่เอาไว้แนะนำแนวทางการเล่นโหมดตะลุยดันเจี๊ยน PvE 

• ปรับปรุงระบบการต่อสู้ให้ดีขึ้นกว่าเดิม อาทิเช่น คลาสอาชีพ Blazing Fist สามารถใช้หมัดมวยจู่โจมศัตรูหลายๆ ตัวได้แล้ว, การสลับเปลี่ยนคลาสอาชีพระหว่างการโจมตีแบบกระทันหันจะไม่ทำการคลูดาวน์อีกต่อไปแล้ว, ท่าตวัดลอยขึ้นบนฟ้า (Chase Attack) สามารถจู่โจมศัตรูหลายๆ ตัวได้แล้ว แล้วก็ลดระยะเวลาคลูดาวน์ในการใช้ทักษะสกิลต่างๆ เป็นต้น

สิ่งที่จะอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ ตามเข้ามาในอนาคต


เพิ่มระดับความท้าทายในโหมดตะลุยดันเจี๊ยน PvE, เพิ่มดันเจี้ยนใหม่, เพิ่มคลาสอาชีพใหม่, ปรับปรุงระบบปรับแต่งตัวละคร, ปรับปรุงระบบเสริมค่าพลังต่างๆ ให้กับอุปกรณ์สวมใส่, เพิ่มโหมดสู้กับผู้เล่นคนอื่น PvP แบบใหม่เข้ามา และแก้ไขปัญหาเก่าๆ ที่ค้างคาอยู่ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ



สำหรับใครที่ไม่รู้จักเกม KurtzPel นั้นจะเน้นตัวละครที่เคลื่อนไหวความเร็วสูง และประกอบไปด้วยรูปแบบการโจมตีและการใช้สกิลจนสามารถต่อคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีคลาสอาชีพให้เลือกตั้ง 11 สายด้วยกันเลยทีเดียว [มีทั้งฟรีทั้งเสียเงินซื้อ] ที่น่าสนใจกว่าก็คือตัวเกมชูระบบทั้ง PvE ที่มีโหมดเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและเข้มข้น ถ้าใครที่เป็นแฟนซีรีส์ Grand Chase ห้ามพลาดนะคะ เพราะมันเกมนี้มีเนื้อเรื่องเชื่อมโยงถึงกันด้วย หรือ PvP ที่ทีมผู้พัฒนาตั้งใจทำออกมาให้สนุกและมีหลากหลายโหมดในการเล่นอีกด้วย (แม้ว่าหลังๆ จะเริ่มเสียสมดุลแล้วก็ตาม)

KurtzPel เปิดให้เล่นกันฟรีๆ บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] แล้ววันนี้!!! เพียงแต่ตัวเกมยังอยู่ในช่วงสถานะ Early Access จึงทำให้เนื้อหาคอนเทนต์ยังไม่สมบูรณ์มากนัก ทีมผู้พัฒนาจึงต้องอัพเดตเนื้อหาคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามาเป็นระยะๆ หากมีอะไรเพิ่มเติมเข้ามา ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จัดทำไกด์เกมมากมายไว้เป็นแนวทางอีกด้วย สามารถไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...