KurtzPel เกมออนไลน์ ARPG เปิดตัวคลาสใหม่ Ruler of Darkness อัพเดทมาให้เล่นกันแล้ว!

Playulti 12 Mar 2020, 18:12:29
ข่าวเกม PC

KurtzPel เกมออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ประกาศเปิดให้บริการ Free-to-Play เต็มรูปแบบ

"เข้าร่วมกลุ่ม KurtzPel - Thailand Community กลุ่มผู้เล่นไทย คลิ๊กที่ภาพด้านบนเลย"

เงียบหายไปนานพอสมควรสำหรับข่าวสารอัพเดทของ KurtzPel เกมออนไลน์แนว Action RPG Hack & Slash สไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่น แม้ว่ากระแสตอบรับจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งระหว่าง 'ชอบ' กับ 'ไม่ชอบ' ซึ่งส่วนใหญ่ก็มาจากปัญหาเรื่องรูปแบบการให้บริการ, ปริมาณคอนเทนต์ที่ต้องหมั่นอัพเดท และการปรับสมดุลคลาสอาชีพต่างๆ เหล่านี้ถูกสลับปรับเปลี่ยนไปๆ มาๆ จนเราแทบตามไม่ทัน จนรู้สึกเหมือนกับว่าโดนทรยศ / หักหลังความเชื่อใจของผู้เล่นก็ไม่ปาน แต่ถึงอย่างนั้นทีมพัฒนา KOG Studios ยังคงมุ่งมั่นปรับปรุงตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นกว่าเก่า

โดยล่าสุดพวกเขาปล่อยแพทช์อัพเดทใหม่ | เพิ่มโหมดการเล่นแบบ PvP - Capture the Crystal, เพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามาใช้งานกัน รวมไปถึงเพิ่มคลาสอาชีพ Ruler of Darkness ที่ได้รับการสืบทอดพลัง Karma โดยเจ้าแห่งปีศาจ Dio ที่เคยปรากฏตัวในเกมออนไลน์สุดฮิตในอดีตอย่าง Grand Chase ฟื้นจากการหลับใหลอีกครั้ง พร้อมกับอาวุธเคียวอันทรงพลัง + สแตนด์...เอ๊ย ไม่ใช่ อสูรโบราณที่ถูกผนึกในเคียวและปรากฏตัวในรูปแบบวิญญาณ ตามมาด้วยเนื้อเรื่องประจำตัวละคร NPC อยู่เช่นเคย ซึ่งมีรายละเอียดทั้งหมดตังต่อไปนี้นะคะ 

คลาสอาชีพ Ruler of Darkness [ประเภท Breaker]


Ruler of Darkness เป็นคลาสอาชีพประเภท Breaker สายค่าสถานะ INT ที่ใช้เคียวเป็นอาวุธในการจู่โจมเป็นหลัก พร้อมกับอสูรโบราณที่ถูกผนึกอยู่ในเคียว ปรากฏตัวในรูปแบบวิญญาณเพื่อคอยสนับสนุนผู้เล่น อสูรโบราณช่วยต่อคอมโบและสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่


โหมดการเล่นแบบ PvP - Capture the Crystal


Capture the Crystal (Crystal) คือโหมดการเล่นแบบ PvP ที่ต้องแย่งชิงชิงคริสตัลเพื่อทำคะแนนให้กับทีมของเรา โดยคริสตัลจะปรากฎขึ้นโดยรอบของด่านต่างๆ หากเราถูกทีมฝั่งตรงข้ามกำจัดไปล่ะก็ คริสตัลที่เรารวบรวมมาได้นั้นจะถูกดรอป แล้วจากนั้นทีมฝั่งตรงข้ามขโมยมันไปเพื่อลดคะแนนของทีมฝั่งเรา (แต่ทีมฝั่งตรงข้ามเพิ่มขึ้น) ดังนั้นจึงต้องกลับไปแย่งเอาคริสตัลดังกล่าวกลับคืนมาให้จงได้ ทีมฝั่งไหนที่รวบรวมคริสตัลได้เยอะที่สุดก่อนหมดเวลา ทีมนั้นเป็นฝ่ายได้ครองชัยชนะไปในทันที 

• การเข้าร่วมโหมดดังกล่าว - เป็นการแข่งขันแบบ 3 Vs. 3 โดยแรงค์ของผู้เล่นต้องอยู่ในระดับ D ขึ้นไป

รายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ ที่ควรรู้


• ขยายช่องเก็บของในแต่ละหมวด (อาวุธ, เครื่องแต่งกาย, เครื่องประดับ, ยูนิค) จะถูกขยายเป็น 210 ช่อง และเพิ่มเป็น 280 ช่องด้วยการจ่ายค่า KP

• สามารถใช้คีย์ลัดสำหรับการปิง & การใช้งาน Emote (F1~ F10) นอกจากการควบคุมของคีย์บอร์ดและเมาส์ ยิ่งไปกว่านั้นยังปรับแต่งตั้งค่าได้ตามต้องการอีกด้วย

• UI สำหรับการแจ้งเตือนโหมดการเล่นแบบ PvP ได้รับการปรับปรุง ทำให้ง่ายต่อการมองคะแนนได้ชัดเจนขึ้น นอกจากนั้นยังเพิ่มเสียงแจ้งเตือนเมื่อใกล้หมดเวลา



• สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียด PvP ซีซั่น 3 เพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

• สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียด KP Shop ที่อัพเดทของตกแต่งใหม่ๆ เข้ามากันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

KurtzPel เป็นเกมที่เน้นตัวละครจึงเคลื่อนไหวความเร็วสูง และประกอบกับการโจมตีและการใช้สกิลจนสามารถต่อคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง แล้วก็มีการยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการหลากหลายแพลตฟอร์ม แถมเล่นข้ามแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้ด้วย ที่น่าสนใจกว่าก็คือตัวเกมชูระบบทั้ง PvE ที่มีโหมดเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและเข้มข้น ถ้าใครที่เป็นแฟนซีรีส์ Grand Chase ห้ามพลาดนะคะ เพราะมันเกมนี้มีเนื้อเรื่องเชื่อมโยงถึงกันด้วย หรือ PvP ที่ทีมผู้พัฒนาตั้งใจทำออกมาให้สนุกและมีหลากหลายโหมดในการเล่นอีกด้วย 

สำหรับ KurtzPel เปิดให้บริการและเข้าไปดาวน์โหลดเล่นกันฟรีๆ แล้ววันนี้ เพียงแต่ตัวเกมยังอยู่ในช่วงสถานะ Early Access จึงทำให้เนื้อหาคอนเทนต์ยังไม่สมบูรณ์มากนัก ทีมผู้พัฒนาจึงต้องอัพเดตเนื้อหาคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามาเป็นระยะๆ หากมีอะไรเพิ่มเติมเข้ามา ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จัดทำไกด์เกมมากมายไว้เป็นแนวทางอีกด้วย สามารถไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

อ่านข่าวเกม Action RPG Hack & Slash อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam Community

กำลังโหลด...