KurtzPel สุดยอดเกม Action MMORPG ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ในงาน G-Star 2018

Playulti 17 Nov 2018, 12:35:15
ข่าวเกม PC

KurtzPel สุดยอดเกม Action MMORPG ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ในงาน G-Star 2018

เป็นเวลาเกือบ 1 ปีเต็มแล้วหายเงียบเข้ากลีบเมฆจนทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ลืมเลือนเกมนี้ไปเสียแล้ว พ้องเพื่อนชาว PlayUlti ยังจำกันได้รึเปล่ากับ KurtzPel เกมแนว Action MMORPG สไตล์อนิเมะใช้ลายเส้นแบบการ์ตูนญี่ปุ่นสุดน่ารักๆ สุดยอดโปรเจกต์ของทีมผู้พัฒนา KOG Studios เจ้าของผลงานเกมสุดโด่งดังอย่าง Elsword โดยล่าสุดในงานเกมที่ยิ่งใหญ่ในทวีปเอเชีย G-Star 2018 พวกเขาได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์พร้อมรายละเอียดเกมเพลย์แบบจัดหนักจัดเต็ม ขอบอกเลยว่าระบบเกมเพลย์น่าสนใจเอามากๆ เลยทีเดียวค่ะ เอาล่ะ รายละเอียดตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


แรกเริ่มจะเป็นการบรรยายทักษะและความสามารถของแต่ละคลาส โดยทีมผู้พัฒนาต้องการให้ตัวเกมมีความเป็น Action MMORPG ที่มีความรวดเร็วสูง จึงส่งผลให้การเคลื่อนไหวตัวละครออกมาอย่างลื่นไหล ประกอบกับการโจมตีและการใช้สกิลจนสามารถต่อคอมโบได้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ รวมไปถึงระบบ Karma ที่ช่วยเสริมความสามารถของทักษะ แถมส่งผลต่อความสัมพันธ์ของตัวละครโดยรวมเข้าไปด้วย [ติดตั้งควบคู่กับอาวุธ] ซึ่งตัวเกมมีอยู่ทั้งหมด 4 คลาสด้วยกัน โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ **คลิปวิดีโอเกมเพลย์จะมีซับภาษาอังกฤษช่วยให้เราเข้าใจถึงวิธีกดปุ่มโจมตี, การใช้สกิล และแสดงผลของทักษะอีกด้วยนะคะ**

คลาส Sword Talaimh


คลาส Dance of Wind


คลาส Blazing Fist


คลาส Diabolic Witch


ระบบ Karma



ต่อไปพวกเขาได้เผยรายละเอียดโหมดการเล่นทุกรูปแบบที่ทีมผู้พัฒนาจัดสรรและออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นอันยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่น จะประกอบไปด้วยโหมดดังต่อไปนี้ 

โหมด Capture Battle


โหมดยึดพื้นที่ อันเป็นโหมดสุดแสนคลาสสิคที่ใครหลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพียงแต่จะมาในรูปแบบของธง หากฝั่งไหนเก็บธงไว้กับตัวมากที่สุดก่อนหมดเวลา หรือเก็บแต้มถึงจุดสูงสุดจะเป็นฝ่ายชนะค่ะ รองรับการเล่นแบบ 2 Vs. 2 เท่านั่น

โหมด Multi-Wins


โหมดระบบ PvP ที่ต้องสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบตัวต่อตัว สามารถรองรับการเล่นแบบ 1 Vs. 1 หรือ 2 Vs. 2 ก็ได้นะคะ กติกาก็ง่ายมากๆ ใครที่จัดการศัตรูได้มากสุดก่อนหมดเวลา จะเป็นฝ่ายชนะทันที เรียกได้ว่าผู้เล่นต้องประชันฝีมือและความสามารถเอาล้วนๆ

โหมด PvP รูปแบบใหม่ (ยังไม่ตั้งชื่ออย่างเป็นทางการ)


ถือเป็นโหมดระบบ PvP ที่นำส่วนผสมของโหมดยึดพื้นที่มาใช้ได้อย่างลงตัว กติกาของโหมดดังกล่าวคือเราต้องคอยยึดพื้นที่ตรงกลางจนกว่าหลอดเก็บคะแนนฝั่งเราจะเต็ม โดยกำจัดผู้เล่นฝั่งตรงข้ามออกไปจากพื้นที่นั่นๆ ไม่งั้นหลอดเก็บคะแนนจะไม่เพิ่ม [หรืออาจเพิ่มช้าลงก็เป็นได้] รองรับการเล่นแบบ 2 Vs. 2 เท่านั่น

โหมด PvE 


โหมด PvE สุดแสนคลาสสิค ร่วมมือกับผู้เล่นแล้วทำจากต่อสู้กับบอสทั้ง 2 ตนในแต่ละด่านให้เรียบร้อย น่าเสียดายที่รองรับจำนวนผู้เล่นแค่ 2 คนเท่านั่น แต่อาจมีเพิ่มจำนวนผู้เล่นในภายหลังก็ได้ ที่สำคัญผู้เล่นสามารถออกไปสำรวจทำภารกิจต่างๆ รวมถึงติดตามเนื้อเรื่องภายในเกมพร้อมกัน 

นอกเหนือไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับระบบกลางวันกลางคืนแสดงรายละเอียดแสงเงาและสภาพอากาศได้อย่าสมจริง รวมไปถึงระบบการสร้างตัวละครที่เพื่อนๆ สามารถปรับแต่งได้เยอะมากจริงๆ ตั้งแต่ขนาดร่างกายที่เลือกได้ว่าจะเน้นกล้ามเนื้อเป็นล่ำเป็นสัน, ผอมกะหร่อง หรืออ้วนน่ากอดก็ยังได้ ยิ่งกว่านั้นการเปลี่ยนเพศ, สีผม, สีผิว และอื่นๆ อีกมากมายต้องชิดซ้าย เมื่อระบบปรับแต่งได้ละเอียดถึงขนาดกล้ามเนื้อและขนาดหน้าอกได้เลยทีเดียวจ้า

ถือได้ว่าทางทีมผู้พัฒนา KOG Studios มีความทะเยอทะยานในขั้นสูงที่จะสร้างเกมที่มีกราฟิกลึกล้ำ ระบบเกมเพลย์ซับซ้อน และเนื้อเรื่องเข้มข้นด้วยนำการนำ NPC มาเป็นตัวเชื่อม มากกว่าเกมเจ้าอื่นไปอีกระดับหนึ่ง มิหนำซ้ำในปี 2019 ทีมผู้พัฒนาเตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global ในช่วงทดสอบ Beta โดยนำลงบน PC [Steam] นะจ๊ะ อดใจรอไม่ไหวที่จะได้ทดสอบตัวเกมแล้วล่ะคะ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ
KurtzPel สุดยอดเกม Action MMORPG ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ในงาน G-Star 2018
ที่มาข่าว : http://www.inven.co.kr/webzine/news/?news=210440&hotnews=1&page=2
ที่มาภาพ : https://www.facebook.com/KurtzPel/

กำลังโหลด...