Kritika: The White Knights เตรียมเปิดตัวอาชีพใหม่และเพิ่มระบบใหม่

Playulti 22 Sep 2015, 23:19:19
ข่าวเกมมือถือ

Gamevil ได้ปล่อยตัวเกม Kritika: TheWhite Knights ในเวอร์ชั่นใหม่ออกมาให้เหล่าแฟน ๆได้อัพเดทกันแล้วกับเวอร์ชั่น 2.18ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ได้เพิ่มอาชีพใหม่เข้ามาด้วยนั่นคือ " Blood Demon" หรือ Queen of the Undead นักฆ่าอสูรโลหิตผู้ชื่นชอบเลือดและดึงพลังของมันออกมาได้อย่างไร้ขีดจำกัด 

ดาวน์โหลดได้ที่ 

     

 

Blood Demon มีสกิลดังนี้:Wall of Blood :สุดยอดสกิลที่จะทำการสร้างกำแพงเลือดขึ้นมาและพลักศัตรูออกไปโดยรอบCrimsonThornbush : ควบคุมการใช้พลังงานของศัตรูและทำการสร้างหนามเลือดออกมาโจมตีStormof Blood : เพิ่มพลังให้กับพลังงานรอบ ๆ และปล่อยมันไว้ในอากาศศัตรูที่อยู่ในอาณาเขตทั้งหมดจะติดสถานะสตั๊น

Bloodthirsty Spear :ใช้หอกของเธอที่นำมาจากศัตรูโจมตีออกไปอย่างรุนแรงStarved Servant’s Feast :อัญเชิญค้างคาวออกมาโจมตีศัตรูในระยะใกล้ตัวWind of Blood : ควบคุมพลังงานของศัตรูโดยรอบแล้วทำการระเบิดมันออกมา

การมาของอาชีพใหม่นี้ทำให้เกม Kritikaมีอาชีพให้เลือกเล่นได้ถึง 7 อาชีพด้วยกันคือ Demon Blade, CrimsonAssassin, Dark Valkyrie, Berserker, Cat Acrobat, Shadow Mage, และBlood Demon นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกซึ่งมีดังนี้ 

Added Continue Progress Mode :โหมดที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นซ้ำได้อัตโนมัติจน staminaหมดAdded Mission Accomplishment AlertSystem :ระบบที่จะอนุญาตให้ผู้เล่นเช็คความคืบหน้าของภารกิจของพวกเขาได้ผ่านการแจ้งเตือนที่ปรากฎระหว่างการเล่นเกมAdded Shortcut Menu :อนุญาตให้ผู้เล่นย้ายไปอยู่ที่ส่วนใดของเกมก็ได้อย่างง่ายดายผ่านShortcut MenuImproved Pet Evolve System: อนุญาตให้ผู้เล่นใช้ Mass Evolve option สำหรับ  Epic Pets และPoor Pets ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

กำลังโหลด...