Kingdom Under Fire II เปิดข้อมูลสายอาชีพอีกหนึ่งสายที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับอาชีพนักรบ Berserker

Playulti 21 Mar 2011, 14:28:51
ข่าวเกม PC

เป็นเกมออนไลน์ซีรี่ย์ภาคต่อที่หลายคนรอคอยมากที่สุดค่ะกับเกม Kingdom Under FireII ที่ตอนนี้ได้เปิดเผยข้อมูลอาชีพภายในเกมที่ผู้เล่นจะได้รับบทนั้นก็คืออาชีพนักรบ"Berserker"หลังจากผู้พัฒนาอย่าง BlueSideStudioได้ปล่อยทั้งตัวอย่างและเกมเพลย์ออกมาให้เกมเมอร์ได้ชมเป็นระยะๆวันนี้ก็ถึงคิวข้อมูลของตัวละครและสายอาชีพที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสภายในเกมหนึ่งในนั้นก็คือนักรบ Berserkerสำหรับอาชีพนี้จะเป็นอาชีพสำคัญอันดับต้นๆที่จะเป็นแนวทางในการสู้รบแต่ละครั้งสำหรับเขาเองจะใช้อาวุธขนาดใหญ่และสวมชุดเกราะสุดเทห์ซึ่งทางผู้พัฒนาก็ได้ปล่อยตัวอย่างของสายอาชีพนักรบ "Berserker" ให้เราได้ชมกันด้วยอ่ะอยากเห็นแล้วใช่ไหมละงั้นไปชมกันก่อนเดี๋ยวเรามาคุยกันต่อนะคะ

อาชีพ Berserkerรูปร่างตัวใหญ่ที่มาพร้อมกับชุดเกราะหนักแถมยังมีอาวุธอย่างดาบขนาดยักย์ที่เขาสามารถฟาดฟันเป็นรัศมีวงกว้างนอกจากการโจมตีที่หนักแน่นแล้ว Berserkerยังมีท่าโจมตีรูปแบบต่างๆไม่ว่าจะเป็นทั้งท่าโจมตีผสมผสานกับพลังเวทย์หรือแม้แต่พลังแห่งเพลิงที่จะเผาศัตรูให้ไหม้เป็นตอตะโกสำหรับใครที่ชอบแนวบ้าพลังอาชีพนี้อาจจะเหมาะกับเพื่อนๆที่เล่นเกมKingdom Under Fire IIก็เป็นได้ค่ะ

สำหรับเกม Kingdom Under FireII เป็นเกมแนว ActionStrategy MMO ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย BlueSide Studio และให้บริการโดยNHN ค่ะซึ่งตัวเกมเป็นแนววางแผนผสมผสานความแอ๊คชั่นที่คุณสามารถบังคับได้อย่างอิสระค่ะ เดิมทีในภาคแรกของเกมนี้เคยโด่งดังที่สุดก็เมื่อปี 2009โดยเปิดตัวในเวอร์ชั่นของ XBox360 และ PCแถมทั้งสองเวอร์ชั่นยังออนไลน์หากันในเซอร์เวอร์เดียวกันอีกด้วยระบบภายในเกมของภาคสองนี้จะเป็นสงครามที่คุณไม่เคยเห็นหรือสัมผัสในKingdom Under Fireภาคอื่นๆมาก่อน ซึ่งเราจะได้บังคับ Heroesนำกองทัพออกไปต่อกรกับเหล่าปีศาจที่คอยจะถล่มบ้านเมืองอยู่เรื่อยๆโดยเราจะสามารถออนไลน์กับเพื่อนๆและรวมกันเป็นทีมเพื่อป้องกันบ้านเมืองสำหรับใครที่รอคอยเกม Kingdom Under Fire II ต้องอดใจรอกันก่อนนะคะคาดการว่าภายในไตรมาสที่ 3 หรือ 4 เราอาจจะได้สัมผัสเกมนี้ในช่วงOpen Beta ก็เป็นได้ค่ะสำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสารก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว๊บไซค์ของเกมนี้ได้ที่http://kuf2.hangame.com

กำลังโหลด...