Kingdom Under Fire 2 เกมแอคชั่นออนไลน์ Strategy MMO เปิดให้เล่นฟรีๆ ชั่วคราว

Playulti 21 Feb 2020, 12:02:34
ข่าวเกม PC


ประกาศๆ ทามาโมะจังมีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทราบค่า สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้ซื้อ Kingdom Under Fire II เกมออนไลน์แนว Action Strategy MMO ที่เคยเปิดทดสอบในบ้านเราเมื่อ 11 ปีก่อน และกำลังหาช่องทางในการทดลองเล่นเกมนี้กันฟรีๆ (เพราะราคาแพงสูงลิ่ว) ในวันนี้ทางทีมพัฒนา Blueside Studio เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถไปดาวน์โหลดเล่นกันฟรีๆ เป็นเวลา 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งมันจะประกอบไปด้วยคอนเทนต์ต่างๆ อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบโดยไม่ตัดตอนอะไรเลยนั่นเอง

และหากเพื่อนๆ ลองเล่นในช่วงที่เปิดฟรี 3 วันแล้วเกิดถูกใจขึ้นมา ทางทีมพัฒนาก็ได้จัดโปรโมชั่นเด็ดๆ ลดราคาตัวเกมสูงสุดถึง 50% เลยทีเดียว โดยแบ่งออกเป็นดังนี้ ***หมดเขตโปรโมชัั่นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้***

  • Kingdom Under Fire 2 - Hero Edition ลด 40% จากเดิมราคา 899 บาท เหลืออยู่ 539.40 บาท 
  • Kingdom Under Fire 2 - Emperor Edition ลด 40% จากเดิมราคา 1,499 บาท เหลืออยู่ 899.40 บาท 
  • Kingdom Under Fire 2 - War God Edition ลด 50% จากเดิมราคา 2,999 บาท เหลืออยู่ 1499.50 บาท
Kingdom Under Fire II ถือเป็นเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นสามารถวางแผนการรบพร้อมกับออกรบด้วยรูปแบบเกมเพลย์สไตล์เดียวกับเกมซีรีส์ Dynasty Warriors พร้อมกับควบคุมกองทัพในการเข้าบุกจู่โจมหรือเข้าปะทะกับกลุ่มศัตรูอีกด้วย แบ่งคลาสอาชีพออกเป็น 5 สาย ได้แก่ Gunslinger, Spellsword, Berserker, Ranger และ Elementalist ถึงกระนั้นสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นโหดเอาเรื่องเลย

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Kingdom Under Fire II ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...