Killing Floor 2 อัพเดตอีเว้นท์พิเศษ Infinite Onslaught จัดหนักจัดเต็มแล้ววันนี้!!!

Playulti 29 Mar 2018, 03:44:31
ข่าวเกม PC


เกมฆ่าพื้นสอง...เอ๊ย!!! Killing Floor 2 เกมแนว Shooting ที่ผสมผสานรูปแบบการเล่น Survival Defend Tower ที่ผู้เล่นจะต้องแท็กทีมกันเพื่อเอาตัวรอดจากเหล่าอสูรกายทั้งหมด 10 Waves ถ้าผ่านไปได้ก็จะจบเกม จะว่าไปแล้วเกมนี้ก็อัพเดทแพทซ์และอีเว้นท์ต่อเนื่อง ล่าสุดทาง Tripwire Interactive ได้จัดอีเว้นท์พิเศษที่มีชื่อว่า "Infinite Onslaught" ขอบอกว่างานนี้จัดหนัก จัดเต็มมากๆ เพราะมีอะไรให้ผู้เล่นได้ทำเพียบเลย ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยครัล


Update Endless Mode !


ใน Endless Mode นี้ แน่นอนครับว่าตามชื่อมันเลยคือ สู้กับพวก Zeds หรือพวกซอมบี้ทดลองทั้งหลายจนกว่าเราจะตายไปข้างหนึ่ง ซึ่งในโหมดนี้จะเป็นการท้าทายและทดลองความสามารถของผู้เล่นว่าไปได้ไกลแค่ไหนกัน ? สวนโหมดนี้เล่นได้เฉพาะในแผนที่ Die Sector เท่านั้น

Update 2 New Maps and Achievement !


ในการอัพเดตครั้งนี้ได้เพิ่ง 2 แผนที่ใหม่ให้เข้าไปลุยกันนั้นก็คือ DieSector ที่เป็นแผนที่ที่สามารถเล่น Endless Mode ได้ และ Power Core เป็นแผนที่ที่เต็มไปด้วยกับดักในโรงงานวิจัย Zeds ที่ทิ้งร้างไปแล้ว ทั้งสองแผนที่มีจุดเด่นคือกับดักที่เราสามารถเปิดใช้งานได้เต็มไปหมด ต้องใช้กับดักให้เป็นประโยชน์เพื่อเอาชนะพวกมัน !

ใน Endless Mode ได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด !


ใน Endless Mode นั้นไม่ใช่แค่ว่าเล่นไปเรื่อย ๆ จนกว่าเราจะตายแล้วจบกัน เพราะมันได้ทั้ง Dosh และ EXP ที่สูงกว่าปกติ ฉะนั้นมันจึงเป็นโหมดที่เหมาะสำหรับสายปั้มเลเวลให้กับ Perk สายอื่นที่เลเวลยังไม่ตันได้และเหมาะกับพวกสายลองของอีกด้วย !

Character ตัวใหม่และ Zed ชนิดใหม่ !
Killing Floor 2: Infinite Onslaught info (Tripwire Interactive)

Character ใหม่ที่จะอัพเดตลงไปนี้คือเจ้าหุ่นกระป๋อง D.A.R เป็นหุ่นที่มองว่าดีไซน์สวยดีนะ และตัว Hardware นั้นเป็นเกรดทหารด้วย รับรองว่าต่อให้ Zeds รุมทึ้งยกแก๊งค์ยังไงก็ไม่พังง่าย ๆ หรอก !

ส่วน Zed ชนิดใหม่นี้เราขอเรียกมันว่า Rioter เพราะมันคือเจ้า Beta Clot ที่ตั้งตนเป็นใหญ่ใส่ชุดเหล็กกล้าตะโกนอัดหน้าว่า Witness me !! ( ล้อเล่น ) ความสามารถของมันก็ไม่ต่างอะไรจาก Beta Clot นักคือสามารถ Rally พรรคพวกมันเพิ่งพลังโจมตี ความอึดและความว่องไว เพียงแค่ว่าตัวมันจะถึกมากกว่าเดิมเพราะจากใส่ชุดเกราะเหล็กนั้นเอง

Update New Weapons !
Killing Floor 2: Infinite Onslaught info (Tripwire Interactive)

Mac 10 SMG: คิดถึงปืน Mac 10 กระบอกนี้ไหม ? มันมีมาตั้งแต่ Killing Floor ภาคแรกแล้ว และก็ได้เอามันกลับมาให้เล่นอีกครั้ง ความสามารถของมันคือ สามารถยิงเป็นกระสุนเพลิงเผาพวก Zed จากระยะไกลได้ ส่วน Perk ที่ใช้ได้ดีที่สุดคือ Firebug และ S.W.A.T

Husk Cannon: เนื่องจากปืน Rockman....เอ้ย ! ปืนใหญ่ติดมือของเจ้า Husk Cannon มันรุนแรงมาก เราเลยโด้มาใช้เองซะเลย....ความสามารถของมันคือ ชาร์ตยิงลูก Buster ใส่ได้อย่างรุนแรงและทำให้พวก Zeds ที่มาเป็นกลุ่มแตกกระจายไปด้วย ส่วน Perk ที่ใช้ได้ดีที่สุดคือ Demolition และ Firebug

AF2011-A1 Pistol: นี่คือปืนพกที่เอาใจคนรัก M1911A1 โดยเราให้มันกลายเป็นปืนสองกระบอกติดกัน ความแรงดับเบิ้ลคูณสอง กระสุนก็เพิ่มคูณสองเช่นกัน Perk ที่ใช้ได้ดีที่สุดคือ Gunslinger

 Update Event Ticket ,กล่อง Carte อันใหม่และ USB อันใหม่



ส่วนสุดท้ายของการอัพเดตนี้คือกิจกรรมสำหรับคนที่เข้าไปเล่น Endless Mode นั้นก็คือหากทำตามเงื่อนไขที่ตัวเกมกำหนดเราจะได้ตั๋ว 1 ใบ ( จะได้ต่างชนิดกันขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ทำได้ ) ตั๋วนี้สามารถเอาไปเปิดลุ้นรับของฟรีได้ทันที และอัพเดต Carte กับ USB ใหม่ สามารถเอาไปขายหรือซื้อ USB มาเปิดกล่องเพื่อลุ้นรับของสุด Rare !!!..... ทั้งหมดนี้คือการอัพเดตของ Infinite Onslaught ครับ ! หากใครอยากเล่นแล้วล่ะก็ สามารถเข้าไปเล่นกันได้ที่ Steam วันนี้ ! อย่าชักช้า อดตั๋วฟรีแล้วจะเสียใจ !






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...