Kiara เกมติดเรท R18 ลดเหลือ 44 บาท ที่จะพาสาวหูแมวมาคอยดูแล และรักษาหัวใจของคุณ!!!

Playulti 11 Aug 2020, 17:24:04
ข่าวเกม PC


ในวันนี้ทามาโมะจังขอแนะนำเกมน่าเล่นสำหรับเหล่าเด็กหนุ่ม / เหล่าหนุ่มโสด / เหล่าชายชาตรีที่ไม่มีดวงเรื่องความรัก และกำลังห่อเหี่ยวเดียวดายเพราะไร้คู่หรือแม้แต่สาวๆ เอาไว้คุยแก้เหงา นั่นก็คือ Kiara And My Ara Ara Adventure เกมแนววิชวลโนเวลหรือแบบนิยายภาพสไตล์การ์ตูนอนิเมะ R18+ ผลงานจากทีมพัฒนาต่างประเทศ Toffer Team ที่พ่วงมากับฉากวาบหวิว / ฉากเลิฟซีนแบบติดเรทที่ไร้ซึ่งจุดเซ็นเซอร์ใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมรับชมความโป๊เปลือยแบบจัดหนักจัดเต็มและคุณภาพสูงเป็นอย่างมาก รวมถึงการออกแบบตัวเอกสาวสุดน่ารักและโมเอะมากๆ ถ้าให้ผู้เขียนกรอกคะแนนความพึงพอใจแล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าเอาไป 5 ดาว ☆☆☆☆☆ !!!

ตัวเกมยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของการเล่าบทสนทนาแบบ (Short) Visual Novel ที่ทุกคนจะดื่มด่ำไปกับการอ่านเรื่องราวต่างๆ และพลาดไม่ได้กับการเลือกตอบคำถามในบทสนทนานั้นๆ โดยการตอบคำถามของเราแต่ละครั้ง ล้วนส่งผลให้เกิดทางเลือก (Routes) และฉากจบถึง 3 รูปแบบด้วยกันนะเออ ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นที่มาในบางช่วงบางจังหวะของตัวเกม ถึงแม้ว่ามันเป็นการเอาคนต่างชาติมาพูดภาษาญี่ปุ่นก็ตาม แต่ต้องยอมรับเลยว่าเสียงพากย์เข้ากับบทบาทของตัวละครเอกสาวหูแมวสุดโมเอะเอามากๆ ปิดท้ายด้วยชุดตัวละครและฉาก CG ให้ปลดล็อคหลังจากเล่นจบไปรอบหนิ่งแล้วด้วยนะคะ



**หมายเหตุ : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป และยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วย | ใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดลดเสียงเบาๆ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนนะคะ**

เรื่องย่อ เราจะได้รับบทเป็นชายหนุ่มซึ่งอยู่ดีๆ ก็ตกอยู่ท่ามกลางสมรภูมิปริศนาที่เต็มไปด้วยสาวหูแมว, เอฟล์สาว, ปีศาจสาวซัคคิวบัส และชนเผ่าสาวๆ สุดเซ็กซี่อีกมากมายที่กำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือด ส่งผลให้เราที่ติดร่างแหพลอยโดนลูกหลงไปด้วยแล้วประสบอุบัติเหตุจนหมดสติไป แต่พอตื่นมาอีกทีก็พบว่าเราได้ถูกช่วยเหลือโดย Kiara (พี่) สาวหูแมวสุดโมเอะที่คอยรักษาอาการ / บาดแผลให้บรรเทาลง ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเสนอตัวเป็นข้ารับใช้ของเราที่ดลบรรดาลทุกสิ่งที่เราต้องการให้เป็นจริงทุกประการ แลกมากับการช่วยเหลือเธอในภารกิจสำคัญในมหาสงครามที่จะชี้ชะตาถึงอนาคตของทุกคน ปลายสุดทางของเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร!? มาร่วมไปหาคำตอบด้วยการเล่นเกมนี้กันเถอะ ป.ล. ด้วยความที่มันเป็น Short Visual Nove ระยะเวลาในการก็คงสักชั่วโมงสองชั่วโมงนะคะ

Kiara And My Ara Ara Adventure กำหนดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะบน PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 63 บาท และกำลังลดราคา 30% จนเหลืออยู่แค่ 44.10 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 6 มกราคม 2021 [หรือไม่ก็ไปซื้อบน Fakku ก็ได้นะจ๊ะ]




ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : SteamFakku, Toffer Team

กำลังโหลด...